0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, có đáng mua ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 22:49 31/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn chiếc bếp từ 3 vùng nấu nào để phục vụ nấu nướng cho gia đình mình. Vậy thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới mọi người một sản phẩm bếp đến từ hãng Bosch.

Nhắc đến những sản phẩm đồ gia dụng cao cấp chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên này, đồ của Bosch không chỉ có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng và độ bền cũng vô cùng cao. Sản phẩm mà hôm nay chúng tôi muốn nhắc tới ở đây đó là Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8. Hãy cùng tìm hiểu kĩ về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé,

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Sản phẩm bếp điện từ Bosch Serie 8 PXE601DC1E là dòng sản phẩm bếp từ âm với thiết kế 3 vùng nấu vô cùng ấn tượng và độc đáo. Với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, sang trọng thì chiếc bếp này sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên tinh tế, hài hòa hơn bao giờ hết. Với kích thước nhỏ gọn mang tới sự dễ dàng, thuận tiện trong lớp đặt thì chiếc bếp này sẽ phù hợp với hầu hết các không gian bếp của các gia đình Việt hiện nay.

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, có đáng mua ở thời điểm hiện tại

Đa dạng chức năng nấu nướng, dễ dàng sử dụng

Chiếc bếp điện từ Bosch PXE601DC1E sở hữu 3 vùng nấu linh hoạt giúp bạn có thể nấu các món ăn cùng lúc nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó chiếc bếp này còn có 17 mức nhiệt khác nhau để bạn có thể dễ dàng nấu nướng tùy vào các món ăn khác nhau. Đặc biệt với khả năng kết hợp các vùng nấu nhỏ thành một vùng nấu lớn thì việc chế biến thức ăn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, có đáng mua ở thời điểm hiện tại

Ngoài ra chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 8 PXE601DC1E còn có chức năng PowerBoost với khả năng làm nóng cực nhanh, với chiếc bếp này bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh gấp ba lần so với các loại bếp thông thường. Bên cạnh đó với Premium DirectSelect Control-bảng điều khiển thế hệ mới thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các mức công suất, những thứ mà bạn bấm vào sẽ được sáng lên. Nhờ đó mà người dùng sẽ dễ dàng tùy chỉnh các mức độ, chức năng trong khi nấu nướng.

Sư an toàn và bền bỉ trong khi sử dụng

Chiếc bếp từ Bosch giá rẻ PXE601DC1E được tích hợp tính năng khóa trẻ em có khả năng vô hiệu hóa bảng điều khiển, do vậy nên ngăng được thay đổi khi thiết bị đang hoạt động. Nhờ đó nên an toàn của trẻ nhỏ trong gia đình sẽ luôn được đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Vì vậy nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền bỉ và an toàn của sản phẩm.

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, có đáng mua ở thời điểm hiện tại

Tổng quan về chiếc bếp từ này

Đây là chiếc bếp từ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, chức năng, chương trình nấu nướng thông minh hiện đại. Không có lí do gì để bạn có thể từ chối một sản phẩm bếp từ hoàn hảo như vậy cho căn bếp nhà mình. Vậy thì mua chiếc bếp từ của Bosch này ở đâu để được chính hãng và uy tín?

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, có đáng mua ở thời điểm hiện tại

Hiện nay có rất nhiều những siêu thị hay của hàng điện máy khác nhau, việc lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín để mua sản phẩm là điều hoàn toàn hợp lí. Hãy đến ngay với điện máy Thiên Phú bởi chúng tôi đang có bán sản phẩm Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 hoàn toàn chính hãng với chương trình bảo hành lên tới 24 tháng. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook