0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không? Có nên lựa chọn không?

Ngày Đăng: 17:03 23/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E là một trong những model ra mắt không lâu của Bosch, nên chắc hẳn đã có rất nhiều người dùng cảm thấy quen thuộc hơn. Tuy nhiên, trong số đó thì vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng bỡ ngỡ về sản phẩm. Nhằm đem lại cho người dùng cái nhìn tốt nhất, bài viết sau đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này để biết rằng, mode này có tốt không, liệu có nên mua?

Nguồn gốc của bếp điện từ Bosch PVJ611FB5E

Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 là model được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Tuy không phải sản xuất tại Đức, nhưng sản phẩm này vẫn đạt tiêu chí chất lượng chuẩn của Đức, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không? Có nên lựa chọn không?

Các mẫu bếp điện từ Bosch có xuất xứ từ Tây Ban Nha không chỉ có mức giá thành phải chăng, mà giá thành của các mẫu bếp cũng có phần rẻ hơn so với những sản phẩm nhập khẩu tại Đức.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không?

Nổi bật, với 3 vùng nấu hiện đại

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ611FB5E, không chỉ là mẫu bếp có kiểu dáng vô cùng gọn gàng, vuông góc, không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. Chưa hết, bếp còn có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại. Lớp mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không? Có nên lựa chọn không?

Bên cạnh đó, mẫu bếp từ Bosch giá rẻ PVJ611FB5E này còn có bảng điều khiển DirectSelect giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Đặc biệt, với dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt, giúp bạn nấu mọi món ngon mà không sợ bị cháy.

Kết hợp vùng nấu 2 trong 1

Kết hợp vùng nấu lớn hơn để nấu những món ăn với xoong nồi kích cỡ lớn là ưu điểm nổi trội có trên PVJ611FB5E, đây là sự kết hợp của 2 vùng nấu đơn để tạo thành một vùng nấu lớn hình ovan hoặc hình chữ nhật, hỗ trợ bạn nấu nướng hiệu quả trong trường hợp bạn sử dụng những dụng cụ nấu có cỡ lớn và hình dạng tương tự để chế biến món ăn bằng bếp. Chỉ cần nhấn nút kích hoạt Combizone, khi đó, 2 vùng nấu đơn lẻ sẽ được kết hợp thành một vùng nấu rộng lớn với cùng mức độ công suất.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không? Có nên lựa chọn không?

Tiết kiệm thời gian, điện năng cho người dùng

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PVJ611FB5E với chức năng Booster tăng công suất của vùng nấu lên gấp 2 đến 3 lần giúp nấu những món ăn được nhanh chóng, lại còn an toàn cho sức khỏe người dùng. Chức năng Print được tích hợp giảm thời gian làm nóng các chất lỏng lên đến 50% và chức năng này chỉ có ở những dòng bếp cao cấp. Bếp còn giúp tiết kiệm năng lượng điện cho bạn khi nó có thể nhận dạng nồi nấu nên khi bạn đặt sai nồi hay không có nồi trên bếp thì bếp sẽ tự động ngắt dòng diện đi rất tiện lợi.

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không? Có nên lựa chọn không?

Có nên lựa chọn bếp từ Bosch PVJ611FB5E không?

Qua những thông tin trên, thì chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ được những thông tin về mẫu bếp điện từ này rồi đúng không nào? Nhìn chung, Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6, có chất lượng rất tốt khi có nhiều ưu điểm đáng chú ý phải kể đến như: Công suất nấu lớn, vùng nấu có thể kết hợp, êm ái hoạt động, an toàn cho người sử dụng…..

Bếp từ Bosch PVJ611FB5E dùng có tốt không? Có nên lựa chọn không?

Lựa chọn bếp từ âm Bosch PVJ611FB5E sẽ giúp bạn bảo vệ gia đình tốt hơn, cùng khả năng nấu nướng nhanh chóng, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook