0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu hơn 10 triệu mua ngay

Ngày Đăng: 16:03 22/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nằm trong danh sách những chiếc bếp từ được chú ý nhất trong phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay, Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu đang là dòng sản phẩm có được sự chú của nhiều người tiêu dùng.

Vậy vói những gì được trang bị thì liệu rằng Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu có là lựa chọn xứng đáng với mức giá tiền bỏ ra hay không? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đáng đồng tiền nhất trong phân khúc

Với thiết kế luôn được đánh giá cao trong thị trường bếp từ, Bosch PUJ631BB2E cũng không ngoại lệ, thiết kế vô cùng bắt mắt của sản phẩm này chính là điểm cộng vô cùng lớn, với những đường nét được thiết kế vô cùng tỉ mỉ chắc chắn đi cùng với đó là tông màu đen vô cùng bắt mắt. Đem lại sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu hơn 10 triệu mua ngay

Cùng với đó là kích thước bếp chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Kết hợp với đó là sản phẩm này được trang bị mặt kính Schott Ceran vô cùng cao cấp, ở tầm giá 10 triệu sản phẩm này đã được trang bị mặt kính Schott Ceran vô cùng cao cấp, măt kính này nổi tiếng với độ bền vô cùng cao, có khả năng chống va đập vô cùng tốt và chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C. Đặc biệt, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Công nghệ mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội

Sự hiện đại của bếp điện từ Bosch PUJ631BB2E được thể hiện ngay trên những công nghệ vô cùng thông minh như: tính năng chống cháy và chống trào thông minh vô cùng hiện đại. Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu.

Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra. những chế độ như Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em, cũng giúp sản phẩm tăng đắng kể độ an toàn.

Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu hơn 10 triệu mua ngay

Không chỉ vậy tính đơn giản của sản phẩm này cũng là một điểm cộng vô cùng lớn, giúp sản phẩm này dễ dàng tiếp cần với người tiều dùng, kể cả là những người chưa từng sử dụng bếp từ bao giờ cũng có thể dễ dàng sử dụng. Với bảng điều khiển Touch Select được trang bị trên máy, giờ đây tất cả các thao tác trên bếp bạn có thể đễàng điều khiển chỉ với một chạm đơn giản.

Bạn cũng có thể dễ dàng nấu ăn bất kì lúc nào bạn muốn nhờ vào tính năng lập trình thời gian nấu ăn được trang bị trên bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUJ631BB2E. với tính năng này giúp bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, kết thúc thời gian nấu đã được cài đặt, thiết bị sẽ phát một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn.

Lời kết

Với các thông tin trên đây chắc hẳn người sử dụng đã có những lựa chọn cho mình. Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu sẽ là một chiếc bếp không thể tuyệt vời hơn trong phân khúc hơn 10 triệu này, Với những tính năng vô cùng thông minh, hiện đại, mạnh mẽ và an toàn.

Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E 3 Vùng Nấu hơn 10 triệu mua ngay

Sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chon hoàn hảo dành cho bạn. Để sử hữu sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để đươc nhận những sản phẩm chính hãng chất lượng giá rẻ. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook