0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS mẫu bếp tốt nhất, nên tham khảo

Ngày Đăng: 23:56 05/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sở hữu một chiếc bếp từ bây giờ trở nên rất phổ biến đối với mọi gia đình, nhưng nên sử dụng bếp từ của hãng nào thì lại là một lựa chọn vô cùng khó bởi có rất nhiều nhãn hàng trên thế giới bán bếp từ. Trong số vô vàn thương hiệu đó thì Bosch là một trong thương hiệu được đánh giá là uy tín nhất thế giới. Bosch luôn đặt khách hàng lên hàng đầu tôn trọng và lắng nghe khách hàng, các sản phẩm của Bosch tuy có giá nhỉnh hơn các loại khác một chút nhưng mà công nghệ thì khỏi phải bàn.

Trong tất cả những dòng máy đắt tiền ấy thì có một chiếc giá rất bình dân nhằm phục vụ những người dùng có kinh tế hạn chế mà vẫn muốn dùng đồ tốt đó là chiếc Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ tập chung phân tích những công nghệ được tích hợp trên máy này.

Công suất lớn cùng với chức năng gia tăng công suất

Như bạn đã biết thì bếp từ thường có công suất rất lớn nên có tốc độ nấu đặc biệt nhanh. Chiếc bếp điện từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này có công suất lên tới 3.5 kW giúp việc nấu nhanh gấp 1,5 lần so với những chiếc bếp thông thường. Tuy đã nấu nhanh như vậy rồi nhưng mà bếp vẫn có chức năng Boost giúp gia tăng hiệu suất lên mức cao nhất hỗ trợ việc nấu nướng một cách toàn diện. Hiệu suất được tăng lên tới hơn 50% điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS mẫu bếp tốt nhất, nên tham khảo

Nhưng nếu sử dụng chế độ này mà bạn sợ để quên gây ra cháy thức ăn thì đừng lo vì bếp đã được trang bị thêm chức năng hẹn giờ tắt bếp, chức năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Khi mà bạn nấu một món nào đó như hầm hay ninh cần thời gian lâu mà đang bận không thể ngồi trông được thì hãy sử dụng ngay chức năng hẹn giờ trên bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS sẽ khiến bạn chủ động hơn trong công việc, làm việc có hiệu quả hơn.

Thiết kế giản dị nhưng lại tích hợp đầy đủ những chức năng an toàn

Ngoài các chức năng vô cùng tiện dụng của bếp ra thì cón có thiết kế giản dị mà rất hiện đại bắt mắt. Bếp từ Bosch 2 vùng nấu Serie 8 PPI82560MS được lắp âm tần tiết kiệm không gian mà còn mang lại sự đẹp mắt cho gian bếp của bạn, cùng với đó là mặt kính ceramic glass chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và cực dễ vệ sinh. Viền của máy được hãng chăm chút rất tỉ mỉ từ việc bo tròn góc cho đến cắt vát cạnh và bọc thép, tất cả những việc đó đều làm gia tăng tuổi thọ và độ bền của bếp.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS mẫu bếp tốt nhất, nên tham khảo

Bảng điều khiển trên mặt kính là cảm ứng siêu nhạy bén chỉ cần chạm là có thể tùy chỉnh nhiệt vô cùng dễ dàng. Bảng điều khiển này được đánh giá là cực kì dễ sử dụng từ trẻ nhỏ cho đến người già đều có thể dùng được. Vì đây là bếp từ 2 vùng nấu nên kích thước bếp rất nhỏ gọn và tiện lợi chỉ 780R x 450S x 59C mm thích hợp cho mọi không gian gia đình Việt.

Ngoài thiết kế hiện đại ra, quan trọng nhất trên máy là sự an toàn cho người dùng. Bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS Serie 8 hơn bếp ga ở chỗ là không sử dụng ga tránh những hiện tượng cháy nổ không đáng có và còn tiết kiệm chi phí mua ga nữa. Nhà sản xuất đã tích hợp chức năng khóa trẻ em giúp cho trẻ em không động chạm lung tung vào bếp khi không có người lớn bên cạnh, khi bật chức năng này lên thì tất cả các nút sẽ bị vô hiêu quá không ấn được.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS mẫu bếp tốt nhất, nên tham khảo

Cùng với chế độ khóa trẻ em thì bếp từ giá rẻ Bosch Serie 8 PPI82560MS còn có cảnh báo dư nhiệt sau khi nấu còn lại trên mặt bếp giúp bạn không chạm tay vào mặt bếp khi vừa nấu xong tránh gây bỏng cho người dùng. Và còn một số chức năng khác như tự động nhận diện nồi chảo từ…..

Nơi tìm mua sản phẩm này uy tín nhất

Qua một vài đặc điểm ở trên chắc hẳn bạn đã biết hai sản phẩm này chất lượng như nào, Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 là thiết bị được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng, thông minh và độ bền rất cao của nó. Đây mới chỉ là một vài đặc điểm nổi bật trên bếp , nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm đó thì hãy tới với chúng tôi điện máy Thiên Phú.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS mẫu bếp tốt nhất, nên tham khảo

Nơi đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chất lượng cao cùng với đó là hàng loạt ưu đãi bất ngờ, bảo hành lên tới 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội, cam kết 100% hàng chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi tại tổng đài hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook