0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ 4 vùng nấu chính hãng, giá rẻ nhất thị trường chỉ có tại điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:19 07/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 4 vùng nấu được xếp vào dòng bếp từ cao cấp nhất, hầu hết các mẫu sản phẩm mới của các hãng bếp từ đều có dòng sản phẩm này. Với sự thuận lợi cũng như là những tính năng hiện đại được tích hợp trên các chiếc bếp, nên không lấy làm lạ khi bếp từ 4 vùng nấu được xem là mẫu bếp quốc dân của mọi căn nhà. Theo dõi bài viết sau đây của điện máy Thiên Phú để tìm ra chiếc bếp phù hợp, vừa rẻ, vừa chính hãng cho góc nấu ăn nhà bạn nhé!

1. Tìm hiểu chung về bếp từ 4 vùng nấu

Đây là dòng bếp từ được nhập khẩu từ châu Âu với thiết kế 4 vùng nấu riêng biệt trên cùng một mặt kính. Từ chất lượng đến kiểu dáng đều được mọi người đánh giá rất cao.

1.1. Nguyên lý hoạt động

Cũng như các dòng bếp từ khác, dòng thiết bị nhà bếp này cũng hoạt động trên cơ chế cảm ứng từ của dòng điện Fu-cô. Khi bếp bắt đầu được hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đã được lắp đặt phía dưới mặt kính, sau đó sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài mm. Sau khi đặt nồi có đáy được làm từ các vật liệu nhiễm từ sẽ khiến vùng nấu của bếp sinh ra nhiệt và đun chín thức ăn. Hiểu một cách đơn giản hơn đó là bếp sẽ chuyển hóa từ từ trường sang nhiệt năng để tiến hành quá trình nấu nướng.

1.2. Đặc điểm của bếp từ 4 vùng nấu

– Thiết kế đẹp mắt: Với thiết kế bốn vùng nấu hiện đại cùng mặt kính được làm từ các loại kính cao cấp có độ bền cao, đặc biệt là có màu đen sáng bóng khiến căn bếp của gia đình trở nên sang trọng hơn

– Chức năng nổi bật, ưu việt: Đa phần các loại bếp từ 4 vùng nấu đều có chung các tính năng nổi bật như:

  • Tính năng PowerBooster hỗ trợ bếp từ đẩy nhanh công suất giúp quá trình nấu nướng không tốn quá nhiều thời gian như các loại bếp thông thường khác. Quá trình làm nóng này có thể nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần.
  • Tính năng an toàn của bếp: ví dụ như khóa trẻ em, tắt bếp tự động, cảnh báo chống tràn, cảm biến nhiệt dư, cảm biến chiên,…
  • Tính năng nhận diện đáy nồi thông minh: khi đặt nồi có đáy làm từ các vật liệu nhiễm từ thì bếp chỉ làm nóng chính xác mặt tiếp xúc chứ không làm nóng toàn bộ vùng nấu như các bếp khác.

1.2.1. Ưu điểm của bếp từ 4 vùng nấu

  • Nhiều vùng nấu giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng 
  • Tích hợp nhiều tính năng hiện đại
  • Vùng nấu lớn có thể sử dụng các loại nồi có kích thước lớn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu ăn

1.2.2. Nhược điểm của bếp từ 4 vùng nấu

  • Giá thành cao
  • Kích cỡ to khó lắp đặt đối với những căn bếp có không gian hẹp
  • Có ít thương hiệu sản xuất: Một vài thương hiệu nổi tiếng được kể đến như Bosch, Hafele, Electrolux,…

2. Top 3 model bếp từ 4 vùng nấu hot nhất hiện nay tại Thiên Phú

Bếp từ Electrolux EIP8546 4 vùng nấu
Bếp từ Electrolux EIP8546
Bếp từ Bosch PXY601JW1E 4 vùng nấu serie 6
Bếp từ Bosch PXY601JW1E serie 6
Bếp từ Bosch PXE675DC1E 4 vùng nấu serie 8
Bếp từ Bosch PXE675DC1E serie 8

3. Tại sao nên mua bếp từ 4 vùng nấu tại điện máy Thiên Phú

Được biết đến là trung tâm điện máy với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chương trình bảo hành uy tín, chất lượng, Thiên Phú luôn hướng những điều tốt đẹp nhất tới từng khách hàng. Đây là một trong những đơn vị dẫn đầu về các loại thiết bị nhà bếp nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Nếu bạn có ý định mua hàng tại trung tâm điện máy Thiên Phú thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook