0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E Serie 6, có thực sự tốt không?

Ngày Đăng: 11:05 11/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức và đi vào hoạt động từ những năm 1886. Thương hiệu này chuyên sản xuất những thiết bị nhà bếp cao cấp được mọi người trên thế giới tin dùng, một trong số đó có chiếc Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6.

Chiếc bếp nướng này rất hiện đại và đang được nhiều người Việt Nam tin dùng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu rõ cho mọi người về chức năng và thiết kế hiện đại của chiếc Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6.

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E có thiết kế thế nào?

Bởi vì được sản xuất bởi một hãng nổi tiếng thế nên là thiết bị này được đánh giá rất cao trong mắt người tiêu dùng. Bếp từ Bosch Teppanyaki PKY475FB1E được nhập nguyên chiếc sản xuất tại Tây Ba Nha và công nhận đánh giá chuẩn quốc tế. Bếp từ nướng này có thiết kế mặt rộng rãi và hơi sâu xuống để nướng thuận lợi hơn. Bề mặt bếp được phủ lớp chống dính cao cấp ngăn chặn dầu mỡ thức ăn dính vào mặt bếp.

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E Serie 6, có thực sự tốt không?

Ngoài ra bếp còn vô cùng an toàn, không tiết ra những chất độc hại khi nướng đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Mặt bếp vệ sinh rất dễ dàng nên sử dụng giấy để lau rồi rửa, khi rửa tuyệt đối không được dùng vật sắc nhọn như búi sắt để cọ rửa.

Bảng điêu khiện đa công dụng

Nhờ có bảng điều khiển thông minh mà việc tùy chỉnh các chế độ trở nên dễ dàng hơn, bảng điều khiển sử dụng màn hình LED đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Trên bảng điều khiển bếp Bosch Teppanyaki PKY475FB1E còn có rất nhiều chức năng khác nhau giúp bạn tha hồ kết hợp để nấu những món ăn ngon cho gia đình bạn. Các nút bấm rất nhạy nên khi dùng bạn nên tránh để dính giọt bắn và thường xuyên dùng khăn giấy lau để đảm bảo tính thẩm mỹ cho máy.

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E Serie 6, có thực sự tốt không?

Cách tính năng độc đáo trên bếp

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E có chức năng Booster giúp gia tăng tốc độ nấu thức ăn, tăng công suất làm việc của máy thêm tới 45%-50% nên thời gian nướng sẽ được giảm đáng kể.

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E Serie 6, có thực sự tốt không?

Chức năng rã đông thực phẩm, Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E sử dụng quạt điều chỉnh gió giúp rã đông thực phẩm một cách tự nhiên nhất đem lại sự tươi ngon cho món ăn của bạn. Giã đông tự nhiên như vậy còn giữ được hương vị nguyên bản của món ăn và những chất dinh dưỡng quý báu. Bếp có công suất lên tới 1900W, công suất cao giúp thúc đẩy quá trình chín thức ăn, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Ngoài ra bếp còn một vài chức năng khác như hẹn giờ để thuận tiện vừa nướng vừa ăn, giúp bạn rảnh tay khi nấu nướng thực phẩm trên bếp, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các cách thức nấu món ăn cho cả gia đình.

Vậy tìm mua Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6 ở đâu uy tín nhất ?

Nếu bạn còn chưa biết mua Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E 2 Vùng Nấu Serie 6 chính hãng ở đâu thì hãy đến ngay điện máy Thiên Phú, ở đây đáp ứng được mọi nhu cầu từ đơn giản đến khó khăn của bạn bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu nhất cùng với phong cách làm việc tận tâm sẽ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Bếp Nướng Bosch Teppanyaki PKY475FB1E Serie 6, có thực sự tốt không?

Hãy đến ngay với chúng tôi để có ngay những ưu đãi siêu lớn cùng sản phẩm chính hãng chất lượng cao và cam kết giá rẻ nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin hãy liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook