0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Midea có những loại nào?

Ngày Đăng: 16:27 24/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Midea là hãng sản xuất hàng gia dụng nổi tiếng trên Thế Giới trong đó có bếp điện từ. Vậy bạn đã biết bếp điện từ Midea có những loại nào chưa? cùng tìm hiểu nhé!

1.Bếp điện từ Midea có những loại nào?

Bếp điện từ Midea có những loại nào?

Bếp từ chính hãng Midea là một thương hiệu đế từ Trung Quốc đang có mặt trên thị trường Thế Giới và trong đó có Việt Nam. Midea có rất nhiều sản phẩm gia dụng chủ lực như; điều hòa, máy giặt,bếp điện từ… Đặc biệt bếp từ Midea được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng nhiều bởi giá thành rẻ; mẫu mã đa dạng và chất lượng được đảm bảo.

Bếp từ Midea có nhiều loại thuộc nhiều phân khúc và giá thành khác nhau. Mỗi loại được thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo đó bếp từ được chia làm 3 loại như sau:

Bếp điện từ Midea đơn

Bếp điện từ đơn Midea là loại bếp thông dụng nhất hiện nay. Có thiết kế nhỏ gọn với 1 vùng bếp nấu; với đa dạng màu sắc khác nhau và hoa văn hoạ tiết tinh tế bắt mắt.

Bếp điện từ chính hãng Midea thích hợp với các quán ăn, sinh viên, công nhân và kể cả các gia đình mua thêm để ăn lẩu. Trên sản phẩm này có nhiều chế độ nấu cài đặt sẵn là một trong những chiếc bếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bếp điện từ Midea đôi

Bếp điện từ Midea có những loại nào?

Giống như tên gọi của nó, bếp điện từ đôi Midea có 2 vùng bếp nấu nướng. Bảng điều khiển tách riêng ra hai bếp khác nhau giúp người dùng có thể nấu ăn riêng lẻ hoặc cùng một lúc nhiều món.

Bếp điện từ đôi chính hãng có nhiều chức năng hơn so với bếp từ đơn như: Nâu ăn nhanh chóng, cảnh báo nhiệt quá tải, hẹn giờ, khóa an toàn…Nhưng đổi lại đây cũng là loại bếp từ có giá thành cao hơn và tốn điện hơn.

Bếp điện từ hồng ngoai đôi Midea

Bếp điện từ hồng ngoai đôi Midea cũng có 2 vùng nấu nhưng khác với bếp từ đôi thì sản phẩm này lại có 1 bếp hồng ngoại và 1 bếp từ. Chính vì vậy người dùng có thể kết hơp sử dụng được nhiều loại nồi chảo nấu nướng khác nhau.

Bếp từ đôi giá rẻ này với bảng điều khiển nút chức năng cùng màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng; giúp bạn thao tác dễ dàng khi lựa chọn chế độ nấu nướng.

2.Mua bếp từ Midea chính hãng ở đâu?

Hiện nay công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú là nhà phân phối chính thức các sản phẩm điện gia dụng từ hãng Midea với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại 669 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội và 488 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội. Bên cạnh đó có thể đặt hàng qua website; dienmaythienphu.vn hoặc gọi qua hotline của công ty 024.22686999 – 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook