0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Kangaroo KG418i có gì nổi trội mà lại đang hot trên thi trường đến vậy?

Ngày Đăng: 18:00 27/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với các loại tiện ích mà bếp điện từ mang lại nó là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của mỗi gia đình . Vậy bếp điện từ Kangaroo KG418i có những gì nổi trội mà được nhiều bà nội trợ chuộng như vậy?

1.Sự nổi trội của bếp từ Kangaroo KG418i

Nổi trội đến từ thiết kế bếp điện từ Kangaroo KG418i

Bếp điện từ Kangaroo KG418i có gì nổi trội mà lại đang hot trên thi trường đến vậy?

Với những thiết kế sang trọng và tinh tế đẹp mắt về hoa văn họa tiết bắt mắt là những gì khi bạn nhìn thấy đầu tiên về bếp từ Kangaroo KG418i là ;kiểu dáng bắt mắt với thiết kế siêu mỏng và có mặt kính cao cấp chịu được nhiêt độ cao đảm bảo độ an toàn và dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Mang họa tiết hoa văn được in trên bề mặt bếp hòa quyện hoài hòa với màu trắng sữa càng tăng thêm sự trang nhã và nổi bật hơn cho không gian bếp.

Mặt bếp được thiết kế kính từ chất liệu Titanium cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Từ đó tăng sự bền bỉ, không hư hại trong quá trình sử dụng và dễ dàng lau chùi.

Bảng điều khiển của bếp được thiết kế rõ ràng dưới khu vực vùng nấu giúp bạn dễ dàng thao tác. Sử dụng tiếng Việt và cảm biến nhạy bén trên bếp phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình bạn.

Từng tính năng, công nghệ có trên bếp điện từ Kangaroo KG418i đều làm nổi bật hơn cho không gian bếp

Bếp từ Kangaroo KG418i có gì nổi trội mà lại đang hot trên thi trường đến vậy?

Bếp điện từ giá rẻ Kangaroo KG418i được thiết kế nhiều chế độ nấu đặc biết như: lẩu, nấu cháo,hầm, chiên xào… giúp bạn dễ dàng tạo ra những món ăn ngon,cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Có công suất lên đến 2100W sẽ giúp những món ăn được chế biến nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian; rảnh tay làm những công việc khác trong gia đình. Nhiệt độ sẽ được tập chung truyền nhiệt vào cùng nấu, từ đó tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bếp từ Kangaroo chính hãng KG418i còn được tích hợp chức năng hẹn giờ nấu để bạn có thể lựa chọn giờ nấu cho món ăn của bạn. Bạn không cần cạnh bếp nấu, mà món ăn của bạn cũng không bị cháy khét khi bạn bỏ quên. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành cho những công việc khác của mình.

2.Có nên lựa chọn bếp từ Kangaroo KG418i để sử dụng?

Bếp từ Kangaroo KG418i có gì nổi trội mà lại đang hot trên thi trường đến vậy?

Với hình thức trang nhã bắt mắt, cạnh đó là những tính năng tiện ích công nghệ nổi bật đem lại sự hiện đại cho người dùng ; thì chiếc bếp từ Kagaroo này không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, khi bạn mua bếp điện từ giá rẻ còn được tặng kèm một nồi lẩu đi cùng bếp, đem đến sự tiện nghi hơn khi gia đình thưởng thức món lẩu vào những ngày đông giá rét.

Trên đây là những thông tin về bếp từ đơn Kangaroo chính hãng KG418i mang đến cho bạn sự tiện dụng. Hãy nhấc máy lên gọi ngay hotline 0918969699 để được sở hữu sản phẩm nhanh chóng. Điện Máy Thiên Phú cam kết bán sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng ; chính sách bảo hành 12 tháng luôn đặt khách hàng lên sự ưu tiên hàng đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook