0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E, đang mua nhất trong tầm giá

Ngày Đăng: 18:35 06/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến những sản phẩm bếp từ, thì không thể không nhắc đến những sản phẩm của hãng sản xuất nổi tiếng thể giới Bosch, Bosch luôn cho ra những sản phẩm vô cùng hiện đại, mạnh mẽ trong thiết kế, thông minh, hữu ích trong công nghệ đặc biệt vô cùng bền bỉ và an toàn. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm cũng đến từ Bosch đó chính là sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E cũng tìm hiểu những điều thú vì của sản phẩm này sau bài viết dưới đây nhé.

Nổi bật ngay từ thiết kế

Với những thiết kế luôn đi đầu trong thị trường bếp điện từ của Bosch và sản phẩm này cũng không hề ngoại lệ. Với những đường nét vuông vắn hiện đại vùng nấu được chia rõ ràng với 3 vùng nấu được thiết kế với 3 hình tròn cô điển với công suất 2000/2700w; 1200w ; 2000w giúp bếp có thời gian chỉ bằng nửa so với các loại bếp thông thường, giúp bạn chế biến được nhiều món ngon cho gia đình trong thời gian ngắn, đồng thời giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng hiện đại.

Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E, đang mua nhất trong tầm giá

Mặt kính của sản phẩm bếp điện từ Bosch PKK651FP1E cũng được hoàn thiện bằng mặt kính nổi tiếng thế giới Schott Ceran cao cấp, với việc sử dụng mặt kính Schott Ceran chiếc Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E có thể chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 800°C và có thể vệ sinh bếp một cách vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Công nghệ hiện đại

Bếp từ đến từ Bosch luôn đi đầu về thiết kế và cả những công nghệ hiện đại được trang bị trên máy. Bạn có thể dễ dàng điều khiển tất cả các chức năng của sản phẩm đơn giản chỉ nhờ 1 chạm nhẹ. Đó là nhờ vào bảng điều khiển vô cùng thận thiện với mọi người tiêu dùng, đây là điều vô cùng quan trọng giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận người dùng, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lựa chọn chế độ nấu như ý muốn.

Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E, đang mua nhất trong tầm giá

Cùng với đó là khả năng nấu siêu nhanh với Chức năng PowerBoost, với chức năng vô cùng hiện đại này giúp sản phẩm bếp từ Bosch 3 vùng nấu PKK651FP1E dễ dàng đun nấu nhanh hơn so với những chiếc bếp thông thường khác, nhờ việc tăng khả năng làm nóng sơ bộ nhanh chóng dụng cụ nấu để đạt được công suất nồi mong muốn nhanh hơn tới 50%. Giờ dây bạn có thể nấu cho gia đình một bữa cơm vô cùng nhanh chóng.

Đồng thời, sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E cũng vô cùng an toàn cho người sử dụng nhờ những công nghệ như: Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp và nhiều tính năng an toàn khác.

3, Một sản phẩm đáng mua đến từ Bosch

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E, sau những thông tin trên bạn có thể thấy đây là 1 trong những sản phảm vô cùng đang mua trong tầm giá với những công nghệ thông minh hiện đại và thiết kế bắt mắt sang trọng.

Bếp Điện Từ Bosch PKK651FP1E, đang mua nhất trong tầm giá

Và nếu bạn đang không biết nên mua sản phẩm bếp từ Bosch giá rẻ PKK651FP1E này ở đâu uy tín giá rẻ chất lượng thì hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng giá rẻ, đồng thời khi mua tại đây bạn sẽ nhận đc vô vàn những ưu đại về bảo hành và khuyến mãi. Để biết thêm thông tin chi tiết

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook