0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bất ngờ với chương trình Intensive Zone trên máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Ngày Đăng: 17:35 22/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E được trang bị nhiều chức năng hiện đại. Trong đó chương trình đặc biệt Intensive Zone khiến người dùng bất ngờ với hiệu quả mang lại. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà chương trình này hoạt động cũng như các chương trình khác của SMS8YCI01E.

1. Ký hiệu Intensive Zone trên máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E có bảng điều khiển cảm ứng nằm phía trên mép cửa bao gồm các nút chức năng và một màn hình hiển thị. Chương trình Intensive Zone – vùng rửa sâu được ký hiệu bằng hình ảnh tia nước phun hướng lên trên. Chương trình đặc biệt này nằm ở vị trí thứ 6 khu vực bên phải màn hình hiển thị, ngay cạnh ký hiệu sấy tăng cường.

Ký hiệu Intensive Zone trên máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Đây là một chương trình bổ sung đặc biệt nên bạn có thể dùng kết hợp với các chương trình tiêu chuẩn. Chỉ cần chạm vào ký hiệu và thấy đèn Led sáng lên là được.

2. Cách chương trình Intensive Zone hoạt động

Intensive Zone còn có tên gọi là “vùng rửa sâu” là chương trình dành riêng cho vật dụng bẩn nhiều. Giàn dưới cùng của máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 được thiết kế rộng hơn các giàn trên nhằm xếp được các vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… Đây là các vật dụng nấu nướng nên bám bẩn nhiều hơn so với bát đĩa thông thường, nhất là bị dính những vết bẩn cứng đầu khó rửa.

Intensive Zone trên máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Khởi động chương trình đặc biệt Intensive Zone, vật dụng ở khu vực dưới cùng này được phun nước với áp lực tăng cường gấp nhiều lần, từng tia nước lạnh mẽ đánh bay vết bẩn và thức ăn bám dính một cách dễ dàng. Nhờ công nghệ rửa nước nóng mà hiệu quả làm sạch cũng đảm bảo. Khu vực dưới cùng cũng là nơi gần với vòi phun nên khi sắp xếp bát đĩa, nhà sản xuất cũng khuyên bạn nên xếp vật dụng bẩn nhiều ở giàn dưới cùng.

Người dùng không cần phải động tay rửa bất kỳ vật dụng nào ngay cả xoong nồi khi sử dụng máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E có Intensive Zone. Kết thúc chu trình vật dụng sạch sẽ và khô ráo, không những tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng mà còn diệt khuẩn tối ưu, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Các chương trình khác của máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Ngoài Intensive Zone, máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI01E cao cấp còn được tích hợp nhiều chương trình khác cho bạn thoải mái trải nghiệm. Đầu tiên phải kể đến 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng nhằm đem đến hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa. 

Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E còn có thêm 5 chương trình đặc biệt là điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa và rửa diệt khuẩn. 

Các chương trình khác của máy rửa bát Bosch wifi SMS8YCI01E

Sản phẩm còn có ưu điểm vượt trội trong công nghệ sấy là được ứng dụng công nghệ sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry. Đây là công nghệ sấy độc quyền tận dụng phản ứng hóa học và đặc điểm của khoáng chất Zeolith. Chúng hấp thụ hơi ẩm và sản sinh ra khí nóng, từ đó sấy khô bát đĩa mà lại cực kỳ tiết kiệm điện năng.

hải nói rằng model này được tích hợp hầu hết các chức năng và công nghệ hiện đại nhất của Bosch bởi serie 8 là dòng máy cao cấp nhất thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn trải nghiệm hết những tính năng này thì hãy sắm ngay máy rửa bát Bosch độc lập SMS8YCI01E chính hãng với giá ưu đãi nhất tại Điện máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook