0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí về những tính năng hiện đại của nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Ngày Đăng: 10:37 24/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn rất quan tâm đến sức khoẻ của gia đình? Vậy thì đừng bỏ qua chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9650/91- công nghệ chiên rán không dầu, bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình bạn. Cùng mình bật mí những tính năng của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế sang trọng làm nổi bật không gian bếp

Bật mí về những tính năng hiện đại của nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Nồi chiên không dầu đã trở thành sản phẩm phổ biến với chức năng chiên rán tiện lợi mà không cần sử dụng dầu hay hạn chế lượng dầu lớn giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

Chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9650/91 sở hữu thiết kế hình sao nhỏ gọn hiện đại, tone màu đen bóng chủ đạo sang trọng thời thượng mang lại đẳng cấp cho không gian bếp gia đình bạn.Dung tích 3.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-3 thành viên nấu nướng.

2.Philips HD9650/91 với công nghệ nướng hiện đại, tiện lợi

Nồi chiên Philips HD9650/91 vận hành với công suất lớn 2200w bạn có thể sử dụng trực tiếp ngay sau khi nồi khởi động. Nồi chiên sử dụng công nghệ TurboStar với luồng nhiệt được truyền mạnh mẽ, ổn định giúp người dùng chiên rán nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm công sức đáng kể, không cần phải lật, trở nhiều ngay cả khi thức ăn chất chồng lên nhau, đảm bảo món ăn ngon chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài.

Ngoài ra, công nghệ chiên không dầu giúp bạn giảm thiếu tới 90% lượng dầu mỡ từ thứuc ăn đưa vào cơ thể so với phương pháp chiên rán thông thường giúp bảo vệ sức khoẻ của người dùng khỏi những tác nhân gây hại do dầu mỡ gây nên.

3.Bảng điều khiển nút nhấn thông minh tiện lợi

Bật mí về những tính năng hiện đại của nồi chiên không dầu Philips HD9650/91

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9650/91 trang bị bảng điều khiển nút nhấn điện tử thông minh kết hợp núm vặn với đầy đủ tính năng, chế độ chiên nướng tiện lợi cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Với 5 chế độ được cài đặt sẵn, mức nhiệt độ nướng , hẹn giờ tiện lợi. Tính năng hẹn giờ cho người dùng có thể chủ động hơn khi sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp với món ăn là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác mà không sợ bị cháy khét món ăn.

4.Nồi chiên không dầu 3.5 lít an toàn tuyệt đối cho người dùng khí sử dụng

Vấn đề an toàn cũng chính là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Không chỉ an toàn cho sức khoẻ, chiếc nồi chiên không dầu HD9650/91 còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng. Vỏ máy mát, chân đế chống trượt mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn có chế độ tự động ngắt khi đã nấu xong giúp món ăn ngon chuẩn vị mà không phải mất thời gian để canh chừng.

5.Chất liệu cao cấp, an tâm hơn khi sử dụng

Bật mí về những tính năng hiện đại của nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9650/91

Nồi chiên không dầu HD9650/91 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất luợng tốt, độ bền cao. Vỏ nhựa chịu nhiệt cao cấp vừa dễ vệ sinh lau chùi đồng thời mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm. Lòng nồi được làm từ thép không gỉ phủ chống dính đảm bảo an toàn không sinh nhiệt ở nhiệt độ cao, tuyền nhiệt tốt, dễ dàng vêj sinh lau chùi sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là toàn bộ những tính năng nổi bật, hiện đại mà chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 đem lại cho người dùng. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khoẻ này cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook