0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí tính năng kết nối wifi của máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6

Ngày Đăng: 11:02 14/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 là một trong những model cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Trong đó kết nối wifi là tính năng được người dùng vô cùng yêu thích và sẽ được bật mí rõ hơn trong bài viết sau đây.

1. Tính năng wifi cho phép máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 kết nối với điện thoại

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì những thiết bị gia dụng càng được săn lùng, đặc biệt là những thiết bị có thể điều khiển từ xa. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 với tính năng kết nối wifi cho phép kết nối với điện thoại di động.

Tính năng wifi cho phép máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 kết nối với điện thoại

Đây là một tính năng cực kỳ tiện lợi bởi bạn hoàn toàn có thể kiểm soát máy rửa bát từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Bình thường máy rửa bát Bosch serie 6 đã giúp ích rất nhiều cho người dùng rồi, nay có tính năng wifi người dùng lại còn nhàn hơn nữa. Một thiết bị có thể kết nối với di động sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và thú vị hơn nhiều.

2. Điều khiển và theo dõi thông tin từ xa qua app Home Connect

Lợi ích lớn nhất khi máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 kết nối wifi là cho phép người dùng điều khiển từ xa. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu hoặc đang làm gì thì cũng có thể bật/tắt máy hoặc lựa chọn chương trình phù hợp. Đặc biệt tính năng phù hợp với những người bận rộn với công việc hoặc người lớn tuổi không tiện đi lại. Bạn còn có thể khởi động máy bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant vô cùng tiện lợi.

Theo dõi thông tin máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 từ xa

Ngoài khởi động và điều khiển từ xa, mọi thông báo quan trọng cũng được gửi đến app Home Connect cho bạn theo dõi và kiểm soát hiệu quả. Thậm chí thông báo còn chi tiết hơn cả trên màn hình hiển thị ở bảng điều khiển. Không chỉ thời gian, chương trình đang sử dụng mà một khi phát hiện lỗi hay sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, máy cũng ngay lập tức gửi cảnh báo đến điện thoại của người dùng. Từ đó bạn có thể chủ động xử lý kịp thời, tránh các trường hợp không may xảy ra.

3. Lựa chọn chương trình rửa phù hợp dễ hơn với gợi ý từ ứng dụng

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ECI93E được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa với các mức nhiệt khác nhau. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp nhưng việc này có vẻ khá khó khăn trong một số trường hợp. Nhiều người sẽ phân vân không biết phải dùng chương trình nào mới chuẩn và đạt được kết quả tốt nhất.

Lựa chọn chương trình cho máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 dễ dàng hơn

Tính năng wifi kết nối máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 với điện thoại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ cần truy cập app Home Connect sau đó nhập thông tin về số lượng, độ bẩn của vật dụng là app sẽ tự đề xuất chương trình phù hợp nhất. Việc còn lại của bạn là chỉ cần chọn rồi chạm để khởi động là xong.

4. Thao tác kết nối máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 đơn giản

Mang lại nhiều lợi ích mà thao tác kết nối máy rửa bát Bosch wifi cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn chỉ cần tải app Home Connect về trên App Store hoặc CH Play. Tiếp đến là đăng ký tài khoản và thực hiện theo tác hướng dẫn để kết nối. Tùy vào modem mạng của gia đình mà sẽ có cách kết nối khác nhau, tuy nhiên tất cả đều có chỉ dẫn và bạn chỉ việc làm theo là được.

Sau khi kết nối máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 với điện thoại, bạn có thể thoải mái điều khiển và theo dõi thông tin từ xa, thoải mái làm việc hoặc nghỉ ngơi mà bát đĩa vẫn sạch sẽ khô ráo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook