0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí 3 model máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng nhất 2023

Ngày Đăng: 17:19 13/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua máy giặt tiết kiệm điện với giá hợp lý? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bật mí 3 model máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, trên thị trường, máy giặt LG đang rất phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên chọn máy giặt LG hay không? Hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc máy giặt LG cửa ngang bán chạy nhất hiện nay.

1. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Giá: 7.350.000₫

Model đầu tiên chính là máy giặt LG Inverter FV1408S4W có thiết kế hiện đại và sang trọng. Đi cùng gam màu trắng tinh tế làm tăng vẻ đẹp cho không gian giặt đồ của bạn. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp bảo vệ đồ giặt hiệu quả hơn và đảm bảo độ bền của máy.

máy giặt LG cửa trước FV1408S4W

Nắp máy được làm từ kính chịu lực, tạo sự an toàn và bền bỉ. Đảm bảo rằng quá trình giặt diễn ra một cách trơn tru và cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Khối lượng giặt 8.5kg, máy sẽ phù hợp cho gia đình có khoảng 3-5 thành viên sử dụng. Máy sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ và giặt nước nóng. Đem lại những lợi ích đáng kể cho quá trình giặt của bạn.
  • Máy sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động hiện đại. Điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt một cách linh hoạt. Bằng cách mô phỏng những chuyển động giặt tay của con người. Hỗ trợ giặt sạch và giảm hư hại quần áo, giữ độ bền áo quần theo thời gian.
  • Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Điều chỉnh chuyển động quay và lắc của lồng giặt phù hợp với từng loại vải. Điều này giúp giảm hư tổn cho sợi vải và đảm bảo rằng quần áo được giặt một cách nhẹ nhàng.
  • Máy giặt LG FV1408S4W được áp dụng công nghệ Inverter. Mang lại hiệu suất giặt cao mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Máy sẽ hoạt động ổn định, êm ái hơn và giảm thiểu rung lắc tối đa.
  • Với khả năng kết nối Wi-Fi, bạn có thể điều khiển và theo dõi chu trình giặt của máy tiện lợi hơn qua điện thoại thông minh.
  • Máy sẽ hạn chế việc bỏ quên quần áo nhờ tính năng thêm đồ khi giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Giá: 10.250.000₫

Model tiếp theo là máy giặt LG 10kg FV1410S3B được thiết kế cải tiến, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích. phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tươi thanh lịch giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Cửa kính cường lực được sử dụng trong thiết kế, góp phần tăng độ bền và dễ dàng làm sạch.

máy giặt LG FV1410S3B 10kg

Bảng điều khiển của máy giặt này có nút xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ và theo dõi quá trình giặt. Với khối lượng giặt đến10kg, máy phù hợp cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

Điều đặc biệt đó là máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến thông minh AI DD. Sử dụng cảm biến tự động để xác định chất liệu và khối lượng giặt. Nhờ việc phân tích và xử lý dữ liệu từ cảm biến, máy sẽ chọn các chuyển động tối ưu cho từng loại vải. Góp phần bảo vệ quần áo và giặt sạch một cách hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Giúp tăng hiệu quả và chất lượng giặt của quần áo. Máy sẽ mô phỏng các chuyển động giặt bằng tay của con người thông qua sự tương tác hỗ trợ của động cơ. Công nghệ này giúp giặt sạch và giảm hư hỏng, sờn rách sợi vải. Đảm bảo độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Chưa dừng lại ở đó máy giặt LG cửa trước FV1410S3B còn mang lại hiệu quả giặt sạch sâu. Nhờ sở hữu công nghệ TurboWash360 giúp loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:11.450.000₫

Model cuối cùng là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Máy giặt sẽ dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau nhờ thiết kế sang trọng, sắc trắng thanh lịch, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy. Cho người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 11kg này là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Được ứng dụng công nghệ Inverter, máy không chỉ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ mà còn mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Hơn nữa, động cơ truyền động trực tiếp trên máy còn hạn chế rung lắc, tiếng động ồn ào, khó chịu khi máy vận hành.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ tiêu diệt triệt để vi khuẩn, bụi bẩn hay các chất gây dị ứng cho da. Chức năng này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người mẫn cảm. Hơi nước nóng còn giúp quần áo được làm mềm hơn và chống nhăn hiệu quả. Người dùng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Không những thế, máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA còn được áp dụng công nghệ TurboWash. Cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Chất giặt tẩy sẽ thấm thấu sâu, làm sạch vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu tiện lợi.

Với 3 model máy giặt LG cửa trước được ưa chuộng nhất 2023 chia sẻ trên đây. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook