0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Áp lực rửa bát chả lo – có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thơm tho suốt ngày

Ngày Đăng: 10:53 17/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống bận rộn khiến bạn mệt mỏi và không có nhiều thời gian dành cho gia đình? Bạn ngại mỗi lần thu dọn chén bát, dụng cụ sau khi ăn uống? Nếu vậy tại sao không đầu tư ngay cho bản thân và gia đình một chiếc máy rửa bát để mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 sẽ giúp bạn giải quyết phần nào gánh nặng việc nhà và tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

1. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E serie 6 có gì nổi bật?

1.1. Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch serie 6

Dòng máy rửa bát Bosch serie 6 thì chắc hẳn không còn xa lạ với người dùng Việt Nam và không cần bàn cãi về sự chất lượng của nó. Đây là dòng máy bán chạy nhất trong tất cả các sản phẩm của Bosch, hiện đại nhất về tính năng và công nghệ và giá bán không quá cao như Bosch serie 8.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có khả năng chịu nhiệt tốt, sức chứa lớn và hoạt động rất yên tĩnh với độ ồn từ 40-42dB. Các bạn có thể yên tâm cho máy hoạt động vào ban đêm mà không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, Bosch serie 6 cũng được đánh giá cao về thiết kế, khả năng tiết kiệm điện nước,..

1.2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Bosch serie 6 có nhiều mẫu mã đa dạng, nổi bật trong đó phải kể đến Bosch SMS6ZCI49E. Sản phẩm là dòng máy độc lập có thể lắp âm vào tủ bếp và dung tích lớn lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy được thiết kế dạng thùng với gam màu bạc của inox làm nổi bật lên sự hiện đại và thời thượng của không gian bếp. 

Áp lực rửa bát chả lo - có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thơm tho suốt ngày

Bảng điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại được bố trí ở mặt trước hiển thị rõ ràng tình trạng hoạt động của máy thông qua các biểu tượng chữ kết hợp với đèn LED. 

Bosch serie 6 SMS6ZCI49E sở hữu hệ thống 3 giá kệ đời mới MaxFlex có thể điều chỉnh chiều cao và kéo ra kéo vào giúp thuận tiện hơn trong việc sắp xếp bát đĩa.

Các tính năng nổi bật:

  • Kiểm soát thiết bị từ xa với ứng dụng Home Connect được kết nối qua Wifi.
  • Remote Start khởi động máy từ xa.
  • Chức năng Favourite ghi nhớ những chương trình rửa yêu thích của bạn.
  • Extra Clean Zone vùng rửa sạch tăng cường giúp bát đĩa sạch hơn.
  • Sấy khô Zeolith Perfect Dry giúp dụng cụ khô hoàn hảo kể cả đồ nhựa.
  • Đặc biệt có tích hợp đèn Emotion Light mà thường chỉ có trên máy Bosch serie 8. 
  • Cảm biến nước bẩn Aqua Sensor
Áp lực rửa bát chả lo - có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thơm tho suốt ngày

2. Áp lực rửa bát chả lo – có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thơm tho suốt ngày

Nhìn chung, SMS6ZCI49E thực sự là một model vô cùng chất lượng và nổi bật nhất trong dòng máy rửa bát Bosch serie 6. Tuy là dòng máy serie 6 nhưng chiếc máy rửa bát này lại là đời mới nên được ứng dụng một số công nghệ và tính năng hiện đại vốn chỉ dành cho dòng sản phẩm serie 8 cao cấp. Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát dung tích lớn thì nên đầu tư chiếc máy này. Nó đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn về thiết kế, sự tiện ích, thông minh và hiện đại. Sở hữu máy Bosch SMS6ZCI49E không chỉ giúp bạn giảm gánh nặng việc nhà mà còn thể hiện sự đẳng cấp, thời thượng 

Áp lực rửa bát chả lo - có máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E thơm tho suốt ngày

Đặc biệt trong tháng 7 cô hồn này model trên đang được Sale giảm giá tới 2 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú và giá bán hiện tại chỉ có 34.500.000 vnd. Các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc gọi ngay Hotline 091.896.9699 để đặt hàng. Chương trình Sale sẽ kết thúc đến khi hết hàng hoặc hết ngày 26/8 nên các bạn hãy nhanh tay đặt hàng nhé! Sản phẩm cam kết chất lượng và chính hãng 100%.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook