0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:57 08/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thiết bị sở hữu các tính năng tiên tiến, có hiệu suất tốt, thiết kế sang trọng, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá danh sách Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng mới nhất hiện nay nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Giá:8.650.000₫

Đầu tiên là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 mang kiểu dáng máy giặt lồng ngang cùng gam màu trắng tinh tế. Sản phẩm sẽ mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao, chống vi khuẩn sinh sôi, hạn chế gỉ sét.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ dàng cho nhiều đối tượng sử dụng. Đi kèm là nút xoay và phím bấm cảm ứng dễ dàng theo tác và sử dụng máy. Máy này có khối lượng giặt đến 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Máy sở hữu những công nghệ nổi bật như:

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI DD sẽ nhận diện độ mềm và khối lượng đồ giặt. Máy sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn mà còn đảm bảo độ bền cho sợi vải. Nhờ có AI DD việc lựa chọn chương trình giặt giũ trở nên đơn giản hơn.
  • Công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả mạnh mẽ và nhanh. Hỗ trợ đánh tan chất giặt tẩy để nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải, giặt sạch vết bẩn cứng đầu. TurboWash giúp tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.
  • Máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý. Cho quá trình sử dụng đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Máy giặt LG giá rẻ FV1410S4W1 được tích hợp tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Cho người dùng kịp thời phát hiện lỗi nhằm đưa ra giải pháp kịp thời. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3BA

Giá: 13.150.000₫

Tiếp đến là chiếc máy giặt LG 14kg FV1414S3BA có thiết kế gọn đẹp. Cùng gam màu đen lịch lãm, kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hợp hầu hết không gian nội thất trong gia đình. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, tiện lợi thao tác và sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1414S3BA 14kg

Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng và linh hoạt. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước và bền bỉ theo thời gian. Lồng giặt bằng thép không gỉ sáng bóng, giảm thiểu chất giặt tẩy và bụi bẩn sau mỗi lần giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Máy có khối lượng giặt tối đa 14kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Với sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp và trí thông minh nhân tạo AI. Máy sẽ nhận biết khối lượng và chất liệu sợi vải, sau đó đưa ra chế độ giặt phù hợp giúp bảo vệ quần áo hiệu quả. Đồng thời, đọng cơ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Chiếc máy giặt LG cửa trước 14kg FV1414S3BA mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng với công nghệ TurboWash360. Sử dụng vòi phun 3D hoạt động phun đa chiều từ 4 hướng bên trong lồng giặt. Cho quần áo thẩm thấu nhanh bột giặt, tăng hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter không chỉ giúp máy vận hành êm ái, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.650.000₫

Cuối cùng là máy giặt LG 9kg FB1209S6W với màu trắng trang nhã. Cho sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế nắp rời cũng như dễ dàng tháo rời nắp trên để mang đến vẻ hài hòa lý tưởng cho không gian sống. Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng được thiết kế dễ sử dụng, đi kèm chú thích song ngữ Việt – Anh giúp người dùng tiện lợi điều chỉnh các chức năng theo ý muốn. Với khối lượng giặt 9kg máy này phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

 máy giặt LG cửa trước FB1209S6W 9kg

Máy giặt được LG trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại, Cho khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt như cách con người giặt tay. Công nghệ này không chỉ giúp chăm sóc vải mà còn đảm bảo quần áo được giặt siêu sạch. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải, hạn chế hư hỏng, giữ độ bền theo thời gian.

Sản phẩm được tích hợp chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm khi đồ được giặt sạch, loại bỏ mạt bụi, vi khuẩn bằng công nghệ giặt hơi nước. Hơn thế nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter. Góp phần giảm lượng điện tiêu thụ, giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FB1209S6W còn có tính năng Smart Diagnosis. Cho quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn. Tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, nâng cao độ bền của máy.

Bên trên là Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng mới nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook