0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 điều chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Casper – Thái Lan

Ngày Đăng: 10:22 27/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper đang là một trong những dòng điều hòa giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Giá bán sản phẩm rẻ, chất lượng sử dụng lại ổn định, máy làm mát tốt, tiết kiệm điện năng,… Vì vậy, đây đang là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người tìm mua nhất 2022 – 2023.

1.Thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan là cái nôi sản xuất nhiều thương hiệu lớn

8 điều chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Casper - Thái Lan

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Thái Lan mới chỉ được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng đến nay đã được khá nhiều người biết đến. Nhiều người dùng các sản phẩm điều hòa của thương hiệu này cảm thấy khá là ấn tượng bởi chất lượng máy rất tốt, làm mát nhanh, vận hành êm ái mà độ bền bỉ còn khá là cao.

Thái Lan là nơi sản xuất của nhiều thương hiệu điều hòa lớn có tên tuổi như là Daikin, Mitsubishi, Toshiba hay thậm chí là cả Panasonic. Vì vậy, chất lượng điều hòa của Thái Lan sẽ khiến chúng ta cảm thấy yên tâm hơn phần nào khi sử dụng.

2.Giá cả hợp lý cho mọi nhu cầu của khách hàng

Điều hòa Casper là một trong những dòng điều hòa có giá rẻ bậc nhất hiện nay. Đối với phân khúc điều hòa giá rẻ thì nó sẽ có giá bán từ 4 – 10 triệu đồng, cao cấp hơn một chút là dòng điều hòa inverter cũng chỉ có từ 5 – 15 triệu đồng mà thôi. Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình đều có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho riêng mình.

3.Thiết kế nguyên khối nhỏ gọn rất đẹp mắt

Hầu hết các model điều hòa Casper hiện nay đều đi theo hướng thiết kế nguyên khối nhỏ gọn và cực chắc chắn, nó có thể mang đến cho các khác hàng có sự ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Các máy còn được sơn màu trắng ngà trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều đồ nội thất xung quanh trong không gian của gia đình.

8 điều chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Casper - Thái Lan

4.Đa dạng loại máy và công suất cho bạn lựa chọn

Điều hòa Casper treo tường có khá nhiều công suất, nó có thể đáp ứng sử dụng cho không gian từ 10 – 40 mét vuông. Bên cạnh đó thì Casper còn cho ra nhiều các dòng sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như điều hòa cơ thông thường, điều hòa inverter, điều hòa 1 chiều và cả điều hòa 2 chiều,…

5.Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng

Điều hòa Casper 1 chiều được đánh giá có khả năng làm mát siêu nhanh chóng. Hầu hết trên các mẫu máy đều được trang bị chế độ Turbo, chế độ này khi được kích hoạt sẽ khiến cả dàn nóng và quạt dàn lạnh hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nhờ đó mà nhiệt độ làm lạnh sẽ được cài đặt làm lạnh nhanh chóng đến mức theo yêu cầu, mang đến cho bạn cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu ngay tức thì, không phải chờ đợi lâu.\

6.Tuổi thọ cao, độ bền bỉ của máy tương đối tốt nhờ dàn tản nhiệt mạ vàng

8 điều chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Casper - Thái Lan

Ống dẫn gas điều hòa Casper có cấu tạo bằng đồng 100% và cánh tản nhiệt còn được mạ vàng nên có tuổi thọ cực cao. Nó có thể hạn chế được các sự tấn công từ bên ngoài môi trường như là nước mưa hay hơi muối biển bào mòn. Giúp cho máy hoạt động được bền bỉ hơn, hoạt động tốt theo năm tháng mà không xuất hiện các lỗi vặt.

7.Đa dạng về công nghệ, tính năng tiện ích

Điều hòa Casper chính hãng tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng nó vẫn được trang bị một số công nghệ và tính năng khá tiện ích trên máy như là: Công nghệ I-Saving tiết kiệm điện, chế độ hút ẩm, chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động, chức năng tự khởi động lại khi có điện, tự động làm sạch với chức năng iClean, cảm biến iFeel, tự khiển thị mã lỗi,…

8.Chế độ bảo hành hậu mãi nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm

8 điều chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích điều hòa Casper - Thái Lan

Điều hòa Casper có dịch vụ bảo hành được đánh giá tương đối tốt, toàn bộ sản phẩm sẽ được bảo hành 3 năm và 5 năm đối với máy nén. Nếu gặp bất kì trường hợp lỗi nào khách hàng sẽ được nhân viên của hãng đến tận nhà bảo hành miễn phí trong vòng 24 – 48h sau khi báo cáo sự cố.

Đó là toàn bộ những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Casper – Thái Lan mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Qua những thông tin trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn tin dùng hơn, nếu chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua thì bạn hãy tham khảo ngay tại tổng kho điều hòa Casper – Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook