0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu điều hòa giá rẻ dưới 6 triệu đồng đáng mua nhất hè 2024

Ngày Đăng: 13:55 21/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết ngày hè nóng bức, việc sở hữu 1 chiếc điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có điều kiện để lựa chọn những chiếc điều hoà cao cấp đắt tiền. Vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 3 mẫu điều hòa giá rẻ, chất lượng hợp lý mà bạn nên lựa chọn trong năm nay.

1.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều AMORE9CN

Đầu tiên là chiếc điều hòa Gree AMORE9CN có mức giá 5.850.000đ, là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ như phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Với công suất làm lạnh 9000Btu, sản phẩm này phù hợp với các phòng có diện tích từ 10 đến 15m².

TOP 3 mẫu điều hòa giá rẻ dưới 6 triệu đồng đáng mua nhất hè 2024

Điều đặc biệt ở chiếc điều hòa Gree 1 chiều AMORE9CN này là tính năng làm lạnh nhanh Turbo, sẽ đem lại cho bạn không gian mát lạnh tức thì. Cùng vói hệ thống quạt dàn lạnh được thiết kế thổi gió 2 hướng với nhiều góc độc khác nhau. Tính năng này giúp mang gió đến từng ngóc ngách của căn phòng mang lại cho người dùng cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái.

Bên cạnh đó điều hòa Gree 9000btu AMORE9CN được tích hợp bộ lọc trên dàn lạnh với màng lọc có mật độ cao hơn so với trước đây, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại vi khuẩn, bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí.

Dàn tản nhiệt được làm 100% bằng đồng, các cánh tản nhiệt được sơn phủ lớp chống ăn mòn Golden Fin giúp điều hòa hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Điều này giúp bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài như môi trường nhiệt đới hoặc điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

2.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Tiếp theo là điều hòa Funiki HSC09TMU là sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC 09TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

TOP 3 mẫu điều hòa giá rẻ dưới 6 triệu đồng đáng mua nhất hè 2024

Với thiết kế cánh đảo gió với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Chức năng ngủ Sleep sẽ đem lại cho bạn 1 giấc ngủ sâu, chức năng này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter QC-09IS36

Điều hòa Casper QC-09IS36 là mẫu điều hòa duy nhất trong danh sách này được trang bị công nghệ Inverter. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các mẫu điều hòa thông thường. Giá bán của Casper QC-09IS36 là 5.190.000đ.

Model QC-09IS36 là model mới năm 2024 mã hàng Casper cho ra mắt người tiêu dùng, sở hữu thiết kết hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, cùng các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm.

TOP 3 mẫu điều hòa giá rẻ dưới 6 triệu đồng đáng mua nhất hè 2024

Chiếc máy lạnh Casper 9000btu sở hữu tính năng SilkAir khuếch tán không khí mát nhẹ nhàng qua hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ giúp giảm cảm giác lạnh buốt khi sử dụng điều hòa, đồng thời tối ưu độ ồn khi hoạt động. Khí mềm SilkAir đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các gia đình đa thế hệ, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khoẻ hàng đầu.

Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 trang bị công nghệ I-Saving thế hệ mới cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Đặc biệt, khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên điều khiển từ xa, máy điều hòa Casper inverter TC-09IS36 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất, mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây, giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

Tổng kết

Trên đây là 3 mẫu điều hòa giá rẻ đáng mua nhất mùa hẻ 2024. Những chiếc máy này đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của người tiêu dùng đang tìm kiếm. Tự khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao của điều hòa Gree AMORE9CN cho tới khả năng làm sạch không khí của Funiki HSC09TMU, rồi tới công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện của Casper QC-09IS36. Mỗi sản phẩm đều mang đến những ưu điểm riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp để tận hưởng mùa hè mát mẻ và dễ chịu

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook