0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Ngày Đăng: 15:15 31/12/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nhiều ưu điểm cho thấy điều hòa multi Đaikin là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Đặc biệt là khi được lắp trong các căn hộ chung cư. Vậy sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật ? Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 tiêu chí nên lựa chọn dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu hàng đầu nhật bản

Điều hòa Multi Daikin là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan. Đa dạng dòng sản phẩm điều hòa Multi treo tường, âm trần, ống gió,.. Từ lâu thương hiệu điều hòa này đã có mặt tại Việt Nam và đã có chố đứng vững chắc trong thị trường điện lạnh ở Việt Nam.

Tiết kiệm không gian lắp đặt

7 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Khác với các dòng điều hòa cục bộ thông thường sử dụng một dàn nóng cho một dàn lạnh sẽ làm cho ban công ngôi nhà 3-4 phòng mất hết không gian để lắp đặt dàn nóng.

Điều hòa multi Daikin chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau. Chính ưu điểm này đã giúp cho điều hòa multi ghi điểm tuyệt đối trong mắt những gia chủ sở hữu căn nhà với diện tích nhỏ. Họ sẽ không cần quá lo lắng khi phải sử dụng nhiều dàn lạnh.

Dàn lạnh đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

7 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Dòng điều hòa multi 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau nhưng vẫn có khả năng hoạt động độc lập từng dàn lạnh. Dàn lạnh phổ biến được nhiều người dùng sử dụng nhất là dàn treo tường ngoài ra còn có dàn lạnh âm trần, dàn lạnh ống gió, dàn lạnh áp trần…

Tùy vào phong cách thiết kế của ngôi nhà mà người dùng có thể lựa chọn dàn lạnh và các mức công suất khác nhau. Từ 9000btu đến 24000btu khác nhau vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm cho không gian nhà bạn.

Với phòng khách yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì các bạn nên lắp dàn lạnh âm trần. Còn với phòng ăn, phòng ngủ nhỏ thì có thể lựa chọn dàn lạnh treo tường.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

7 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Đaikin

Khác với các dòng điều hòa cục bộ thông thường sử dụng một dàn nóng cho một dàn lạnh sẽ làm cho ban công ngôi nhà 3-4 phòng mất hết không gian để lắp đặt dàn nóng.

Điều hòa Đaikin multi chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau. chính ưu điểm này đã giúp cho điều hòa multi ghi điểm tuyệt đối trong mắt những gia chủ sở hữu căn nhà với diện tích nhỏ. Họ sẽ không cần quá lo lắng khi phải sử dụng nhiều dàn lạnh

Công nghệ làm mát nhanh chóng, luồng gió dễ chịu

Bên cạnh khả năng làm lạnh mạnh mẽ với máy nén chất lượng cao điều hòa Daikin còn mang lại hiệu quả làm máy vô cùng dễ chịu nhờ cải tiến thiết kế mặt nạ dàn lạnh ứng dụng công nghệ Coanda độc đáo.

Với người già và trẻ nhỏ thì điều hòa Multi Daikin thực sự là lựa chọn rất phù hợp, không chỉ làm lạnh tốt mà còn có thể lọc không khí, hoạt động êm ái cũng như sở hữu các tính năng giúp người dùng thoải mái hơn. Đặc biệt với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

Hoạt động êm ái với điều hòa Multi Đaikin

Tất cả các sản phẩm điều hòa multi Daikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước. Chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa multi daikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook