0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên mua Tivi Sony KD-75X85K 75 inch 4K cho ngôi nhà mình

Ngày Đăng: 15:32 02/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-75X85K 75 inch 4K là dòng tivi nổi tiếng của Sony đến từ thương hiệu Nhật Bản với thiết kế tinh tế, sắc sảo và tích hợp vô số các công nghệ hiện đại. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay 7 lý do vì sao nên mua chiếc tivi Sony này dưới đây nhé!

1.Sony – Thương hiệu đến từ Nhật Bản

7 lý do nên mua Tivi Sony KD-75X85K 75 inch 4K cho ngôi nhà mình

Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất và vận hành hệ thống tivi, thiết bị điện tử thông minh các loại trên toàn cầu. Tivi Sony mang đến cho nhiều người dùng ấn tượng bởi khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét, trang bị với nhiều tính năng thông minh tiện ích. Đặc biệt. Sony cũng luôn hướng tới việc mang đến cho những người dùng có các dịch vụ giải trí kỹ thuật số gia đình với số lượng lớn, đa dạng các nội dung cực phong phú.

2.Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Tivi Sony KD-75X85K sở hữu thiết kế gọn gàng, nổi bật với thiết kế đường nết đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại. Sản phẩm này tổng thể có sự tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nổi bật hơn đến không gian nhà bạn.

Tổng thể các góc cạnh của tivi Sony 75 inch KD-75X85K được thiết kế vuông vắn, chân đế hình chữ V úp ngược giữ cho tivi cực chắc chắn và tăng thêm vẻ đẹp hiện đại. Màn hình kích thước lớn vượt trội sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích rộng lớn như là phòng khách, sảnh khách sạn,…

3.Chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội với độ phân giải 4K

Tivi Sony giá rẻ KD-75X85K có độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải chuẩn 4K. Hình ảnh hiển thị cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó là bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn, thuật toán tiên tiến đặc biệt sẽ giảm nhiễu, tăng cường sự rõ nét cho mọi phân cảnh khi truyền tải lên tivi.

Ngoài ra, tivi Sony 4K KD-75X85K còn sở hữu thêm cả công nghệ Triluminos Pro sẽ giúp cho hình ảnh có thêm các sắc màu sống động hơn. Bảng màu rộng có thể giúp tái tạo cho hình ảnh có thêm nhiều các sắc màu ấn tượng vượt trội cực tự nhiên.

7 lý do nên mua Tivi Sony KD-75X85K 75 inch 4K cho ngôi nhà mình

4.Âm thanh sống động, thỏa sức nghe nhạc hay xem phim

Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X85K sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và S-Force Front Surround sẽ mang đến cho bạn có trải nghiệm nghe sống động hơn, nó có thể tái tạo âm thanh 3D như rạp chiếu phim vậy. Cùng với tổng công suất loa mạnh mẽ lên tới 20W cho bạn có trải nghiệm âm thanh được mạnh mẽ, lôi cuốn hơn khi thưởng thức nhạc hay xem phim.

Với thiết kế loa X-Blanced Speaker hiện đại sẽ giúp bạn nghe rõ từng lời thoại, tiếng chim hót hay động cơ xe để hòa mình vào thế giới phim ảnh. Mang đến cho bạn thưởng thức các nội dung cứ ngỡ như đang ở rạp chiếu phim vậy.

5.Kho ứng dụng phong phú

Smart Tivi Sony 75X85K sở hữu hệ điều hành Google TV cũng chạy Android với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng. Đặc biệt là hệ điều hành này sở hữu kho ứng dụng giải trí đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa như là: YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV, Spotify,…

Không chỉ vậy, những nội dung giải trí giờ đây sẽ còn được tìm kiếm đơn giản hơn bằng giọng nói của bạn nhờ trợ lý ảo Google Assistant. Điều khiển tivi, tăng giảm tùy chỉnh âm lượng, chuyển kênh thật dễ dàng.

6.Tính năng chia sẻ thông minh

Smart Tivi Sony KD-75X85K còn có thêm tính năng chia sẻ màn hình thông minh từ các thiết bị thông qua màn hình điện thoại. Tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast giúp bạn có thể trình chiếu các dòng điện thoại phổ biến hiện nay.

7 lý do nên mua Tivi Sony KD-75X85K 75 inch 4K cho ngôi nhà mình

7.Yên tâm sử dụng với thời hạn bảo hành 24 tháng

Khi mua chiếc Tivi Sony KD-75X85K này tại Điện Máy Thiên Phú bạn còn nhận được ưu đãi như là:

  • Bảo hành sản phẩm đến 2 năm sử dụng.
  • Bảo hành remote 1 năm.
  • Giao hàng miễn phí quanh nội thành Hà Nội.

Trên đây là 7 lý do vì sao nên mua chiếc tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K này. Có thể thấy rằng đây là một chiếc tivi rất hiện đại, sở hữu hình ảnh và âm thanh cực chất lượng đi cùng các tính năng thông minh hỗ trợ sự tiện lợi đến cho người dùng. Đây chính là chiếc tivi đáng mua nhất ở năm 2022 này để thưởng thức một mùa World Cup 2022 sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook