0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên mua lò nướng Bosch âm tủ cho gia đình bạn ngay hôm nay

Ngày Đăng: 09:44 12/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch âm tủ là một trong những thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích nhất hiện nay. Nhằm tối ưu hóa khả năng nấu ăn hàng ngày của người dùng; Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu 7 lý do nên sở hữu lò nướng cho gia đình mình nhé.

Thương hiệu cao cấp đến từ Đức

Lò nướng Bosch là một trong những dòng sản phẩm nhà cấp được sản xuất từ Đức; nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Với hơn 120 năm phát triển trong ngành thương hiệu Bosch đã chiếm một vị trí quan trọng trên thị trường hiện nay. Được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với các sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến hiệu qảu sử dụng; chế độ bảo hành cao là ưu tiên hàng đầu tốt nhất mà Bosch dành cho người tiêu dùng.

Thiết kế hiện đại- Nâng tầm đẳng cấp

7 lý do nên mua lò nướng Bosch âm tủ cho gia đình bạn ngay hôm nay

Với tên gọi lò nướng âm tủ nên chiếc máy được thiết kế theo khiểu dáng nhỏ gọn; được đặt trong tủ, kệ, tường,… một cách tốt nhất. Khi lắp đặt âm tường bạn chỉ có thể nhìn thấy mặt ngoài của tủ nên sẽ không chiếm nhiều diện tích; và mỹ quan của phòng.

Cửa lò được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp; nên bạn có thể dễ dàng quan sát được thcwj phẩm bên trong. Đặc biệt còn nâng cao tính thẩm mỹ cho thiết bị. Đa dạng các tông màu giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu lò phù hợp nhất với không gian nội thất của gia đình bạn.

Đa dạng về kích thước và tính năng cao cấp

7 lý do nên mua lò nướng Bosch âm tủ cho gia đình bạn ngay hôm nay

Lò nướng âm tủ Bosch được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Đap ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng khi có thể lựa chọn được dung tích phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Cùng với đó là sựu trang bị màn hình điều khiển hiện đại; giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được chế độ nướng một cách tốt nhất. Điều này tạo nên sự sang trọng cho chiếc lò nướng Bosch giá rẻ âm tủ.

Đa dạng chế độ nấu nướng

7 lý do nên mua lò nướng Bosch âm tủ cho gia đình bạn ngay hôm nay

Để có thể tối ưu được nhu cầu nấu nướng, Bosch đã tích hợp thêm rất nhiều các chương chình nấu khác nhau. Với những dòng máy hiện đại nhất được trang bị lên tới 14 chương trình nướng vùng nhiều phương pháp gia nhiệt khác nhau. Nhằm mang lại môi trường tối nhất giúp bạn có thể rút ngắn được thời gian nấu ăn và giúp món ăn trở nên thơm ngon hơn.

Thiên thiện với môi trường, an tàn cho sức khỏe người dùng

  • Cửa kính cường lực cách nhiệt 3 lớp nên ngay cả khi máy đang hoạt động cũng không gây nguy hiểm đến người dùng
  • Hệ thống khay lò dễ dàng kéo, đẩy hạn chế nguy cơ chạm vào thành lò gây bỏng da
  • Chức năng khóa trẻ em đem đến sự an toàn cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chức năng hẹn giờ giúp bạn thảnh thơi ngay cả khi bạn vắng nhà
  • Cảnh báo nhiệt dư nên bạn sẽ không lo thực phẩm bị cháy khét trong quá trình nướng.
  • Tính năng tắt an toàn mang lại hiệu quả bảo vệ một cách hiệu quả nhất.
7 lý do nên mua lò nướng Bosch âm tủ cho gia đình bạn ngay hôm nay

Chế độ hành hành

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Bosch có thời gian bảo hành dài hạn lên tới 2 năm. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ đãi ngộ sau khi mua sản phẩm. Là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi tìm mua thiết bị điện.

Gía thành tương đối hợp lý

Là một trong những thương hiệu lớn về thiết bị nhà bếp, Boosch đã cho ra mắt rất nhiều model lò nướng giá rẻ âm tủ khác nhau. Với các dụng tích và Serie, dung tích nhỏ và Serie đồng nghĩa với giá thành rẻ. Nhưng ngược lại dung tích càng lớn và Serie càng cao thì giá thành cũng sẽ cao hơn. Hiện nay giá bán của Bosch dao động từ 10 triệu – 70 triệu đồng. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu lò phù hợp nhất với gia đình mình.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng lò nướng Bosch cao cấp âm tủ sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc máy phù hợp nhất với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook