0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Ưu điểm chất lượng của máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Ngày Đăng: 14:26 25/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg đang là một trong những dòng máy giặt được nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu 6 ưu điểm nổi trội của dòng máy giặt này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua nhé!

1. Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung AddWash Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg với thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám đen trung tính, đẳng cấp. Kết hợp cùng cửa kính pha lê trong suốt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ có thiết kế này, thiết bị sẽ giúp tô điểm nét sang trọng, bắt mắt cho mọi không gian nội thất.

6 Ưu điểm chất lượng của máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn có khối lượng giặt lên đến 8.5Kg cho một lần giặt. Vì thế, máy giặt có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

2. Thiết kế cửa phụ Add Door – thêm đồ giặt

Không chỉ nổi bật với những đường nét thiết kế độc đáo, sang trọng. Chiếc máy giặt Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV này còn được thiết lập thêm một cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính. Một điểm nhấn nổi bật trong thiết kế của sản phẩm.

Với cửa phụ nhỏ này, bạn có thể thêm những món đồ giặt bỏ quên hay nước xả vào trong chu trình giặt một cách tiện lợi. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức, bột giặt và vừa tiết kiệm điện nước vì phải giặt thêm một lần nữa.

máy giặt Samsung AddWash WW85K54E0UX/SV

3. Công nghệ Digital Inverter – tiết kiệm điện

Đây là một sản phẩm ra mắt năm 2018, được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Nhờ đó, chiếc máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV này sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Thêm vào đó, công nghệ Digital Inverter này còn giúp máy sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn. Từ đó, giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

4. Công nghệ giặt sạch sâu Eco Bubble

Một điểm đáng chú ý của chiếc máy giặt mang thương hiệu Hàn Quốc này đó là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Vơi cơ chế đánh tan xà phòng để tạo thành dạng bọt mịn, thâm nhập sâu vào bên trong từng sợi vải. Góp phần làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo nhưng vẫn tiết kiệm xà phòng cho người dùng.

Hơn nữa, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Vì thế, quần áo của bạn sẽ luôn sáng mới, bền màu sau mỗi lần giặt, không còn chứa cặn bột giặt còn sót nữa.

máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

5. Khả năng diệt khuẩn, làm sạch vết bẩn cứng đầu

Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da mẫn cảm, kháng khuẩn quần áo là việc ưu tiên hàng đầu. Với công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng kháng khuẩn của máy giặt. Công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để loại bỏ bụi bẩn và những tác nhân gây dị ứng cùng với vi khuẩn có trong từng sợi vải. Đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vải, chống nhăn quần áo tốt hơn.

Hơn nữa, máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV còn được trang bị tính năng giặt hơi nước. Với nước nóng lên đến 90 độ C, máy giặt sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài ra, tính năng này còn giúp vết bẩn mềm hơn, dễ dàng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV

6. Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron

Sau mỗi lần giặt, việc là ủi quần áo của bạn sẽ tiêu tốn không ít thời gian. Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV sẽ không để việc là ủi quần áo gây khó khăn cho người dùng bằng chương trình giặt ít nhăn Easy Iron của mình.

Theo đó, máy sẽ giảm tốc độ quay của lồng giặt cũng như hạ thời gian sấy khô tới mức tối đa, nhằm hạn chế tình trạng hình thành các nếp nhăn trên quần áo, giảm xoắn rối tốt hơn. Nhờ đó, người dùng sẽ giúp cho việc là ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là 6 ưu điểm vô cùng chất lượng của máy giặt Samsung Inverter WW85K54E0UX/SV đã được Điện Máy Thiên Phú tổng hợp và đánh giá một cách chi tiết. Với mức giá khoảng 7.950.000 VNĐ, máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV Inverter chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với những công nghệ và tính năng vô cùng tiện lợi. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook