0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 lý do nên mua điều hòa ống gió Đaikin FDMRN100DXV1V/RR100DBXV1V

Ngày Đăng: 18:00 31/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió Đaikin FDMRN100DXV1V/RR100DBXV1V có công suất 36000btu thích hợp lắp đặt không gian lớn như: Nhà hàng, khách sạn,..Máy có rất đáng để mua. tại sao lại đáng mua hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

Dàn nóng dàn lạnh nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt

Dàn lạnh nhỏ gọn phù hợp trần hep

Điều hòa âm trần ống gió Đaikin FDMRN100DXV1V/RR100DBXV1V có dàn lạnh mỏng, nhỏ gọn Dàn lạnh chỉ dày 245mm, giúp lắp đặt dễ dàng ở các vị trí trần hẹp với chiều cao chỉ 240mm.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian So với model FCNQ trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ inverter tiết kieemjd diện năng

Với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái và làm tăng hiệu suất. Máy điều hòa inverter Đaikin nối ống gió có khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Máy hoạt động êm ái

Điều hòa 1 chiều nối ống gió Daikin êm ái trong quá trình sử dụng máy được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học Để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm ái, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng gió thổi ra. Được trang bị máy nén dạng xoắn ốc giúp hoạt động êm ái hơn, giảm thiểu rung động và độ ồn khi hoạt động.

Làm lạnh nhanh chóng đồng thời cả 2 căn phòng liền nhau

Điều hòa ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1 có tiết kiệm điện không?
Điều hòa ống gió giúp làm mát cả 2 căn phòng

Dàn lạnh của điều hòa Đaikin nối ống gió sẽ được đặt dấu bên trong trần. Không khí đã được làm lạnh sẽ được luân chuyển qua các ống dẫn gió và được thổi ra các miệng gió xuống không gian cần làm lạnh.

Với thiết kế đặc biệt như vậy nên dàn lạnh điều hòa nối ống gió daikin có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn hoặc nhiều phòng nhỏ cùng lúc. Ngoài ra máy còn có thể làm mát đồng thời cả 2 phòng liền kề cùng lúc. Lưu lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/-10% tốc độ gió cao. Nâng cao khả năng điều hòa lưu lượng không khí cho cùng 1 lúc 2 căn phòng và tăng khả năng lưu thông gió. Khi hoạt động cho diện tích 2 phòng cùng lúc, lượng không khí lạnh trong từng căn phòng sẽ được tuần hoàn trở lại máy. Để đảm bảo luôn được hoạt động tốt, các thợ lắp đặt sẽ kết nối hệ thống thông gió cho từng phòng.

Máy có độ bền cao

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng

Hiệu suất hoạt động cao

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?
Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa ống gió daikin 1 chiều này được trang bị động cơ quạt một chiều và hệ thống bơm nước xả DC giúp tăng hiệu năng.

Trên đây là 6 lý do thuyết phục nên mua chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin FDMRN100DXV1V/RR100DBXV1V. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook