0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Lý do bạn nên sử dụng điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Ngày Đăng: 10:00 26/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU là dòng máy điều hòa treo tường 1 chiều được ra mắt bởi hãng Funiki – Hòa Phát, được sản xuất tại malaysia và nhập khẩu về Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là tiết kiệm điện năng, hoạt động dịu êm, màng lọc bụi mịn PM2.5 mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Điều hòa Funiki

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU gấy ấn tượng và thu hút người dùng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng kết hợp với màu trắng trang nhã tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Màn hình đèn LED tiện lợi hiển thị rõ nhiệt độ đang sử dụng để dễ dàng quan sát, điều chỉnh cũng như sửa chữa khi máy gặp lỗi được thể hiện ngay trên màn hình điện tử.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

thiết kế sang trọng

2.Công nghệ tiết kiệm điện năng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ máy biến tần inverter với cơ chế vận hành thông minh có thể điều chỉnh nhiệt độ cài đặt và máy nén giảm xuống ở mức thấp nhất. Từ đó cũng sẽ giảm lượng điện năng tiêu thụ điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU ở mức tốt nhất, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng.

Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì điều hòa đạt nhãn hiệu năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF hiệu suất năng lượng 5.33. Đây là chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm điện của điều hòa ở mức tốt so với dòng điều hòa inverter 12000BTU có trên thị trường.

Hơn thế nữa, trên điều khiển còn trang bị thêm chế độ ECO sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện hơn nữa.

tiết kiệm điện

3.Thiết kế tấm lọc bụi tinh chất Nano bạc

Ngày nay, môi trường càng ôi nhiễm gây ảnh hưởng tới tới bầu không gian sống của mỗi gia đình hiểu được vấn đề đó điều hòa Funiki 12000Btu HIC12TMU đã được hãng trang bị tầm lọc bụi tinh chất Nano bạc vượt trôi giải quyết được nỗi lo của người dùng.

Lưới lọc bụi thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

lọc không khí

4.Làm lạnh nhanh chóng, siêu tốc

Điều hòa Funiki trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo có trên remote hoạt động hiệu quả. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 30s đầu khi bật máy. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC 12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Kết hợp hướng gió góc rộng mới được cải tiến.  Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

5.Bền bỉ với chất liệu cao cấp và Chức năng chuẩn đoán lỗi độc quyền

Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều Inverter HIC 12TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

Ngoài ra, điều hòa HIC12TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

tự chuẩn đoán lỗi

6.Có giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay

Dù là dòng máy lạnh có công suất lớn 12000btu, thiết kế 1 chiều và được tích hợp hàng loạt các tính năng năng và công nghệ hiện đại nhưng điều hòa Funiki HIC12TMU lại có mức giá bạn phải ngạc nhiên.

Hiện tại, Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC12TMU được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 6.550.000đ- nên ai ai cũng có thể sở hữu.

Kết luận: Trên đó là những thông tin về các tính năng nổi bật trên đĐiều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC12TMU. Có thể thấy đây là phiên bản điều hòa đáng chọn mua cho những người sinh sống ở khu vực phía bắc hay vùng núi cao ở miền Bắc nước ta. Với nhiều tính năng cải tiến đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook