0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Ngày Đăng: 17:02 05/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một giải pháp làm mát tiết kiệm năng lượng, hiệu quả và thoải mái. Với công nghệ tiên tiến và các tính năng hiện đại, sản phẩm này mang đến 5 ưu điểm tuyệt vời như sau:

5 Ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến model điều hòa Sumikura giá rẻ này đó là có trang bị công nghệ giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng cho người dùng.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD giúp điều chỉnh tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật và tắt liên tục. Điều này giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng lên đến 69%, tiết kiệm chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình bạn. Hơn nữa công nghệ này còn giảm tình trạng bật/tắt máy liên tục và duy trì làm lạnh ổn định, mang tới sự êm ái hơn.

Bên cạnh đó ta phải kể tới chế độ Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện hơn nữa mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Chế độ này sẽ thích hợp khi nhiệt độ bên ngoài không quá cao và trong phòng có ít người.

5 Ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

2. Làm mát nhanh chóng và hiệu quả

Chế độ làm lạnh nhanh Super cho phép điều hòa làm mát căn phòng của bạn nhanh chóng và hiệu quả. Với luồng gió mạnh mẽ và thiết kế tối ưu, không khí mát lạnh sẽ được phân tán đều khắp không gian, mang đến sự thoải mái tức thì.

Kết hợp với Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-120/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

3. Đặc biệt với 4 chế độ ngủ Sleep Care+

Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều inverter APS/APO-120/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

5 Ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

4. Lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe

Hệ thống lọc không khí tiên tiến của điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng ra khỏi không khí. Bộ lọc 3 lớp giúp giữ cho không gian sống của bạn luôn trong lành và sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Đặc biệt, bộ lọc này có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

5. Độ bền cao, vận hành ổn định

Dàn trao đổi nhiệt mạ kháng khuẩn ion Ag+ với ống tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Đặc biệt, Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

5 Ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Tóm lại thì Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD có ưu điểm vượt trội ở thiết kế, khả năng sưởi ấm hiệu quả, lọc không khí tiên tiến, tiết kiệm điện cùng nhiều chế độ tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook