0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm nổi bật nhất của tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA

Ngày Đăng: 22:24 30/08/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng 5 ưu điểm dưới đây là những gì nooit bật nhất của chiếc tivi này mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng xem nhưng điểm đặc biệt đó là gì nhé.

Màn hình lớn với viền màn hình cực mảnh cho trải nghiệm xem lớn hơn

5 Ưu điểm nổi bật nhất của tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA

Điểm nổi bật và ấn tượng đầu tiên của Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA chính là màn hình lớn 65 inch với thiết kế viền màn hình siêu mảnh ấn tượng. Mang đến khung hình rộng nên những nội dung hiển thị sẽ rất chân thực và sống động như thật ngay trước mắt người xem.

Đặc biệt viền màn hình mảnh của tivi LG 65 inch sẽ tạo cảm giác màn hình tràn viền; làm tăng khung hình. Khi bạn treo tivi trên tường sẽ cho cảm giác như xem phim chiếu rạp.

Màu sắc hình ảnh, chất lượng âm thanh ấn tượng

5 Ưu điểm nổi bật nhất của tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA

65NANO80SQA là một chiếc tivi LG NanoCell 4K. Vậy nên chất lượng hình ảnh và âm thanh của chiếc tivi này sẽ mang những đặc trưng của dòng nanocell.

  • Nano Color sở hữu 1 tỷ màu sắc thuần khiết, gần gũi với tự nhiên. Tivi LG Nanocell hỗ trợ chế độ 4K HDR nên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về mặt thị giác
  • Nano Accuracy hỗ trợ góc nhìn rộng hơn; dù bạn xem tivi ở bất cứ góc độ nào thì màu sắc hiển thị trên màn hình vẫn chính xác và đồng nhất.
  • Local Dimming giúp tivi có độ tương phản cao hơn với nền đen sâu hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn những chi tiết tối hoặc những cảnh đêm tuyệt vời trên tivi.
  • Công nghệ Dolby Atmos Audio Cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, đa chiều, tivi LG NanoCell sẽ cho bạn cảm giác như mình đang được xem phim tại rạp tại nhà.

Góc nhìn siêu rộng

5 Ưu điểm nổi bật nhất của tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA

Dòng tivi NanoCell 65NANO80SQA được trang bị tấm nền IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ và tái tạo màu sắc tốt. Vì vậy mà màu sắc hiển thị trên tấm nền này sẽ chính xác hơn và không bị ám màu như trên tấm nền VA.

Vậy nên dù xem tivi LG 65 inch này ở nhiều vị trí khác nhau thì hình ảnh và màu sắc sẽ không đổi và không bị biến dạng.

Khi bạn xem những bộ phim có chuyển động nhanh thì mọi thứ cũng được diễn ra một cách mượt mà hơn mà không bị giật hay nhòe. Vậy nên tivi LG 65NANO80SQA 4k 65 inch nanocell thích hợp xem những bộ phim hành động hay những chương trình thể thao.

Nhiều tiện ích cho người dùng

5 Ưu điểm nổi bật nhất của tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA

Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem tivi cơ bản như chương trình truyền hình, smart tivi LG 65NANO80SQA sẽ giúp bạn trải nghiệm những bộ phim, những chương trình mới nhất trên Netflix, Apple TV, FPT Play…

Gia đình bạn cũng có thể cùng nhau chơi hàng loạt các tựa game thú vị sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, tivi LG này có chế độ thông báo thể thao trên FPT Play và VTV Cab On; giúp bạn sẽ nắm được lịch thi đấu của những đội tuyển mình yêu thích; không bỏ lỡ bất kì trận thi đấu hấp dẫn nào.

Điều khiển và tìm kiếm thông minh, dễ dàng nhờ được tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ Al

5 Ưu điểm nổi bật nhất của tivi LG NanoCell 65 inch 65NANO80SQA

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA được tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ AI. Đây là công nghệ độc quyền của LG kết hợp với trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa; giúp bạn có thể kết nối tivi LG NanoCell này với các thiết bị thông minh trong nhà và điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại hoặc tìm kiếm bằng giọng nói.

Tất cả tạo nên một hệ sinh thái trong chính căn nhà của bạn và giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn.

Trên đây là những ưu điểm của Smart Tivi LG 65NANO80SQA 65 Inch 4K NanoCell. Nếu bạn cũng yêu thích chiếc tivi này có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook