0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Ưu điểm của máy giặt Samsung cửa trước có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 11:42 13/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những thiết bị máy giặt bán chạy trên thị trường. Vậy dòng máu này có ưu điểm gì mà được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn đến vậy? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung bài viết sau nhé.

1. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Samsung chuyển cung cấp các sản phẩm điện tử – điện lạnh – đồ gia dụng. Với kinh nghiệm lâu đời các thiết bị đến từ Samsung đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt với dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo đến tận tay người tiêu dùng.

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Máy giặt Samsung cửa trước hầu hết được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và một số model được sản xuất tại Trung Quốc

2. Thiết kế máy giặt Samsung cửa trước độc đáo, sang trọng

Máy giặt sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, thiết kế hiện đại và tinh tế. Kết hợp cùng các gam màu (xám, đen, trắng) đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Với thiết kế này, máy giặt sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khiến không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Máy được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt giúp cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

 máy giặt Samsung

3. Tuổi thọ máy giặt cửa trước Samsung khá cao

Các sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Với vỏ máy và lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực giúp nâng cao độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung cửa trước có độ bền khá cao, được bảo hành động cơ lên đến 11 năm. Linh kiện ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Nhờ đó bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

4. Máy giặt Samsung cửa ngang có nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy này được trang bị công nghệ EcoBubble. Với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Qua đó công nghệ này sẽ giúp giặt sạch sâu, giảm cặn, bảo vê màu vải tốt hơn 45%.

máy giặt cửa trước samsung

Nhờ có công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive, máy giặt Samsung lồng ngang sẽ giúp cho quy trình giặt sẽ hoàn thành chỉ trong 39 phút. Bởi công nghệ này dùng EcoBubble kết hợp với vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh.

Đặc biệt, dòng máy này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước được đun sôi ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bề mặt quần áo cũng giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Cho lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối ngay cả ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong suốt quá trình giặt. Vì vậy, công nghệ này sẽ giúp giảm độ ồn đến 30%.

 máy giặt Samsung cửa trước

Dó sử dụng công nghệ Digital inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

5. Giá máy giặt Samsung cửa trước không quá đắt

Hiện nay, giá máy giặt Samsung cửa ngang đang có giá bán dao động từ 4 đến 28 triệu đồng. Xét về mặt bằng chung tầm giá này khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Bạn có thể dễ dàng chọn mua được model máy giặt phù hợp với nhu cầu, tài chính của gia đình.

Kết luận:

Nội dung trên, Dienmaythienphu.vn đã đưa ra 5 ưu điểm nổi bật ở máy giặt cửa trước Samsung. Bên cạnh những lợi thế đó, dòng máy này vẫn còn tồn tại một số hạn chế như xảy ra trường hợp như phát ra tiếng ồn khi giặt,… Nhưng đánh giá tổng quan mà nói, dòng máy này có chất lượng khá ổn. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo chọn myua cho gia đình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook