0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tivi Sony từ 40-43 Inch bán chạy nhất trong năm 2016

Ngày Đăng: 03:22 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tivi Sony KDL40W650D 40 Inch

5 Tivi Sony từ 40-43 Inch bán chạy nhất trong năm 2016

Phiên bản tivi này sở hữu màn hình 40 inch full HD với thiết kế nhỏ gọn, mỏng, thanh mảnh, dễ dàng bố trí và mang lại sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Với Wi-Fi tích hợp, bạn có thể thoải mái lên mạng và duyệt phim, tận hưởng các kênh video như YouTube và truy cập các dịch vụ như chương trình TV theo yêu cầu.

Tivi Sony giá rẻ công nghệ phản chiếu hình ảnh Screen Mirroring cho phép bạn thưởng thức nội dung và các ứng dụng từ điện thoại thông minh trên Tivi Sony của bạn. Bạn có thể phóng to tất cả các khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng trên màn hình lớn cùng gia đình và bè bạn.

Mẫu tivi này còn có tính năng Photo Sharing Plus là cách thức dễ dàng để bạn và những người bạn của mình chia sẻ hình ảnh và video trên màn hình lớn. Lưu giữ hình ảnh yêu thích từ TV khi bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ – có thể sử dụng đến 10 thiết bị.

2. Tivi Sony KDL40R350D 40 Inch

5 Tivi Sony từ 40-43 Inch bán chạy nhất trong năm 2016

Chiếc tivi Sony giá rẻ sở hữu kiểu dáng hiện đại với thiết kế mỏng, gọn nhẹ và viền màn hình mỏng làm từ chất liệu tốt tạo nên điểm nhấn hài hòa cho không gian đặt.

Màn hình kích thước 40 inch, độ phân giải 1920×1080 pixels, chuẩn Full HD nét gấp 2 lần so với tivi HD mang đến những khung hình sắc nét và rực rỡ nhất. Góc nhìn rộng tới 178 độ (ngang/dọc) giúp có thể giải trí ở mọi nơi, mọi góc nhìn.

Công nghệ giảm nhiễu Clear Resolution Enhancergiúp nâng cao chất lượng hình ảnh trên tivi, với khả năng hòan thiện lại kết cấu vỡ, giảm thiểu tối đa tình trạng mờ, nhòe, hình ảnh nhiễu ở khung hình cũ và phát ra các hình ảnh mới với độ sắc nét và chi tiết cao.

Tivi Led Sony 40″ thương hiệu Nhật Bản còn được tích hợp 2 loa với tổng công suất 10W cùng công nghệ âm thanh S-master và clear phase hiện đại mang đến cho bạn thế giới âm thanh trung thực

3. Tivi Sony KD43X8300C 43 Inch

5 Tivi Sony từ 40-43 Inch bán chạy nhất trong năm 2016

Là dòng tivi đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế mỏng, hiện đại, đẹp mắt nhưng giá cả vừa phải.

Tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại như X-Reality PRO 2X, Frame Dimming, Advance Contrast Enhancer, đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội sắc nét với độ phân giải gấp 4 lần Full HD.

Tivi LED Sony KD43X8300C có tần số quét 800Hz hỗ trợ hình ảnh thêm chi tiết, mượt mà, nhất là với các ảnh chuyển động nhanh, các chương trình thể thao, chương trình mạo hiểm, phim hành động.

Công nghệ âm thanh Clear Audio+, Digital Sound Enhancement Engine, S-Force Front Surround đem lại hiệu ứng âm thanh cực kì ấn tượng, cảm giác âm thanh vòm bao trùm không gian phòng, tăng cường trải nghiệm giải trí.

4. Tivi Sony KDL43W780C 43 Inch

5 Tivi Sony từ 40-43 Inch bán chạy nhất trong năm 2016

Với thiết kế mỏng ấn tượng, đem lại cảm giác hiện đại, tinh tế, khung viền kim loại cao cấp. Chân đế sáng bóng, sang trọng, giúp tivi có thể đứng vững chãi trên nhiều loại mặt phẳng. Màn hình 43 inch Full HD độ phân giải 1920×1080 pixels cùng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến cho hiệu quả ấn tượng, khung hình chi tiết, sống động. Góc nhìn rộng tới 178/178 độ dễ dàng quan sát ở mọi vị trí.

Với chế độ Live Football mô phỏng tiếng động trực tiếp, bạn sẽ được thưởng thức những trận cầu sôi nổi với không gian âm thanh ấn tượng, trung thực như xem trên khán đài.

Sony Entertainment Network sẽ đem đến cho bạn nhiều nội dung giải trí phong phú cùng khả năng lướt web, xem tin tức, YouTube, nghe nhạc online,… ngay trên màn ảnh rộng.

5. Tivi Sony KD-43X8000D 43 Inch

5 Tivi Sony từ 40-43 Inch bán chạy nhất trong năm 2016

Tivi Sony 34 inch này sở hữu thiết kế siêu mỏng với màn hình 43 inch cùng công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại 4K X-Reality PRO, mẫu tivi này giúp khám phá thế giới rõ nét và ly kỳ hơn. Hơn nữa công nghệ True milion display giúp màu sắc được sắp xếp một cách chọn lọn từ một bảng màu phong phú, đảm bảo những sắc thái tinh tế rõ nét và không bao giờ bị bão hòa quá mức.

Công nghệ tiên tiến Motionflow XR giúp tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu, cho bạn tận hưởng các chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh

Tivi tích hợp Google Cast™ để bạn có thể dễ dàng truyền chương trình giải trí ưa thích như YouTube từ thiết bị cá nhân của bạn lên màn hình tivi. Bạn cũng có thể phát nội dung từ Android, iOS, hoặc máy tính xách tay, rất tiện dụng. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn tích hợp đầu thu kĩ thuật số cung cấp tới bạn những kênh truyền hình sắc nét, giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Sony KD43X8000D sử dụng hệ điều hành Android 6.0 cho phép bạn kết nối và thưởng thức mọi nội dung, từ ứng dụng cho đến phim ảnh, giữa các thiết bị Android khác nhau. Bên cạnh đó, phiên bản này còn được trang bị chức năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Android TV.

Với kỹ thuật mô phỏng tự nhiên các trường âm thanh ba chiều, bạn sẽ được thưởng thức âm thanh phong phú có độ trung thực cao trong một vùng nghe rộng hơn, sống động hơn, cho bạn trải nghiệm những âm thanh thú vị nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook