0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kho dịch vụ giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network

Ngày Đăng: 07:17 25/12/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony được gọi là Internet Tivi với kho dịch vụ giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network đặc biệt hấp dẫn. Đây là dịch vụ giải trí trực tuyến được tích hợp cho Internet Tivi Sony, kèm theo rất nhiều tính năng mới, có tiếng Việt, dễ sử dụng và rất trực quan

Kho ứng dụng Sony Entertainment Network cực đa dạng

Mỗi một hãng Smart Tivi được cài đặt sẵn một số giao diện đặc trưng riêng. Chức năng của Smart Tivi Sony tiện ích với kho ứng dụng Sony Entertainment Network vô cùng đa dạng và phong phú. Tổng số ứng dụng tính chung trên Smart Tivi của Sony khá lớn, gần bằng 1.000 phần mềm với 4 chức năng chính của giao diện Sony Entertainment Network là: Ứng dụng, Âm nhạc, Album và Phim.. Vì vậy, ngoài các ứng dụng giải trí như truy cập mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến, đọc và theo dõi tin tức từ các báo điện tử, xem phim, hát Karaoke online, Smart Tivi Sony còn được mở rộng sang nhiều nội dung khác gồm cả giáo dục.

Kho dịch vụ giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network

Truyền hình ảnh từ điện thoại lên Smart Tivi Sony

Dù màn hình smartphone có lớn đến đâu thì góc nhìn vẫn hạn chế, có thể ảnh hưởng đến việc thưởng thức phim ảnh, các chương trình giải trí của bạn. Do đó, Smart Tivi Sony được trang bị tính năng truyền tải hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi với kích thước lớn hơn gấp nhiều lần giúp hình ảnh trở nên sống động và rõ nét hơn.

Tính năng tìm kiếm nhanh bằng giọng nói

Smart Tivi 4K của bất cứ các thương hiệu nào hiện nay cũng đều được cải tiến với tính năng nhận diện ngôn ngữ nói, trong đó có rất nhiều loại hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt thay vì chỉ có tiếng Anh. Chức năng của Smart Tivi Sony cao cấp còn nhận diện một cách toàn diện, không phân biệt giọng nam hay nữ, hoặc giọng vùng miền, địa phương mà Smart Tivi Sony giá rẻ không làm được.

Điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại

Kho dịch vụ giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network

Để điều khiển Smart Tivi Sony, ngoài sử dụng remote, bạn còn có thể dùng các ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại. Khi điều khiển tivi bằng điện thoại, thao tác trở nên đơn giản hơn, nhập số, bấm chữ nhanh và đơn giản so với việc bấm từng nút trên remote. Chức năng Tmart Tivi này giúp bạn tiết kiệm thời gian và rất dễ dàng sử dụng hơn tivi giá rẻ.

Hát karaoke trên Smart Tivi Sony

Karaoke cũng là một trong các chức năng của Smart Tivi Sony rất được ưa chuộng. Không cần đầu karaoke, không cần mở đĩa karaoke bạn vẫn có cách để hát karaoke online thông qua ứng dụng trên Smart Tivi như Youtube hoặc ứng dụng karaoke riêng của Smart Tivi Sony. Để có thể hát karaoke trên Smart Tivi Sony tại nhà, bạn nên có sẵn amply hoặc hệ thống loa, dàn máy có chỗ cắm micro và bật chức năng Karaoke bài hát Việt trên Tivi Sony.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook