0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi trội trên máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Ngày Đăng: 07:44 19/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV là một model máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng nhiều tính năng hiện đại. Cùng khám phá 5 tính năng nổi bật của sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV có giá bao nhiêu?

Hiện tại, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10K54E0UW/SV đang có giá bán rẻ nhất là 9.950.000 đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hơn nữa, máy giặt này còn có khối lượng giặt lớn, giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

máy giặt samsunsg WW10K54E0UW

Vậy với mức giá này và những gì được trang bị thì máy giặt Samsung cửa trước WW10K54E0UW/SV có là sự lựa chọn tốt không?

Các tính năng hiện đại nổi bật trên máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV

1. Thiết kế hiện đại, gam màu bắt mắt

Chiếc máy giặt Samsung này với kiểu dáng cửa trước hiện đại, nổi bật hơn cả là gam màu trắng tinh tế thanh lịch, nắp máy được làm bằng kính trong suốt dễ quan sát. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10kg sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

máy giặt Samsung WW10K54E0UW

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bảng điều khiển có cả nút xoay và nút nhấn, hiển thị cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

2. Lồng giặt kim cương, giặt sạch và bảo vệ sợi vải

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này sở hữu lồng giặt kim cương có thiết kế độc đáo và được làm bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước hình dạng kim cương. Nhờ có thiết kế đặc biệt này, máy giặt sẽ giúp quần áo của bạn được giặt sạch tốt hơn. Đồng thời còn bảo vệ sợi vải khỏi nguy cơ sờn vải hay tưa chỉ trong quá trình giặt. Mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, bền đẹp với thời gian.

3. Cửa phụ Add Door thêm đồ giặt tiện lợi

Thông thường, khi bạn bỏ sót đồ giặt bên ngoài và đã bấm hoạt động máy thì chỉ còn cách tạm dừng máy và giặt lại từ đầu, làm tốn tiền điện, thời gian.

Với chiếc máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV này bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Máy giặt được thiết kế thêm cửa phụ Add Door nhằm giúp người dùng có thể cho thêm đồ giặt bị bỏ sót vào khi máy đang hoạt động, một cách tiện lợi.

4. Công nghệ Inverter, tiết kiệm điện

máy giặt Samsung inverter WW10K54E0UW/sv

Máy giặt Samsung Inverter này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó mà máy giặt sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Hơn nữa, Inverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện và nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

5. Các công nghệ hiện đại của máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV

Máy giặt Samsung cửa trước này được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Với cơ chế đánh tan xà phòng thành bong bóng siêu mịn, nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Nhanh chóng loại bỏ nhưng vết bẩn cứng đầu cùng cặn bột giặt còn sót trên áo quần.

máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV

Đặc biệt, máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV còn sở hữu tính năng giặt hơi nước hiện đại. Theo đó, hơi nước nóng sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Hơn nữa, quần áo sau khi được giặt với hơi nước sẽ không còn nhăn nhúm và mất dáng nữa,

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng giặt nước nóng. Làm cho các vết bẩn mềm hơn, dễ dàng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, nước nóng còn hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và cặn bột giặt còn sót trên quần áo.

Chiếc máy giặt Samsung này sẽ được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt tiện lợi. Hơn nữa, khi sử dụng tính năng này, chất lượng giặt giũ quần áo sẽ được nâng coa hơn.

máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV

Có nên mua máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV không?

Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Vì đây là dòng máy giặt vừa được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện và vừa có mức giá phải chăng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt có nhu cầu giặt giũ cơ bản và tiết kiệm điện thì máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10K54E0UW/SV là một gợi ý tốt trong năm 2021 này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook