0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S

Ngày Đăng: 15:11 10/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay; Dòng máy này vẫn luôn là giải pháp thông minh nhất cho các căn hộ chung cư. Vậy sản phẩm có tính năng gì nổi bật cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tiết kiệm không gian

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian; cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết hợp để lắp cho nhiều phòng khác nhau như; phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,…

Tiết kiệm năng lượng

Chi phí vận hành giảm do dàn nóng điều hòa multi mitsu SCM100ZM-S kết hợp được với nhiều dàn lạnh và các dàn lạnh này có thể được sử dụng 1 cách độc lập.

Dàn nóng điều hòa có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất và sở thích của mỗi người, có thể kết hợp với nhiều mặt lạnh khác nhau như cassette âm trần, giấu trần nối ống gió và treo tường.

Tiết kiệm điện năng

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng; thông minh từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều hòa có khả năng làm lạnh và sưởi ấm; cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Tích hợp nhiều chế độ ưu việt

Điều hòa Multi Mitsubishi 2 chiều 36000btu là một trong những sản phẩm tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt;

Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Hẹn giờ: Người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

Vận hành êm ái, tuổi thọ cao

5 tính năng nổi bật trên điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S

Máy lạnh mitsubishi 36000btu SCM100ZM-S với ưu thế nhỏ gọn. linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp.

Ngoài ra không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt; mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn. Giúp cho máy vận hành tốt tuổi thọ tương đối cao so với các các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook