0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Tính năng nổi bật của Điều Hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:51 26/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ cần làm mát hiệu quả. Với công nghệ inverter tiên tiến, sản phẩm này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến nhiều tính năng vượt trội.

5 Tính năng nổi bật của Điều Hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD mà bạn nên biết

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện cũng là một tính năng vượt trội nữa ở điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092/GOLD khi model này được trang bị công nghệ biến tần inverter. Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, máy nén biến tần của điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động để duy trì nhiệt độ phòng mong muốn, tránh tình trạng lãng phí điện năng.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD giúp điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát. Nhờ vậy, sản phẩm có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà không phải bật tắt liên tục, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó thì chế độ Eco cũng sẽ cho phép người dùng tiết kiệm điện năng hơn nữa bằng cách giảm công suất hoạt động của máy nén. Trong chế độ này, điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ phòng ở mức cao hơn một chút, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm với công suất tiêu thụ chỉ 1.03 kW/h 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.27).

2. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Tính năng nổi bật nhất ở điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD phải kể, đó là làm lạnh nhanh. Với chế độ Turbo thì ngay khi kích hoạt nó sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ ngay lập tức, nhiệt độ làm mát trong vòng 30 giây và đạt được chính xác theo cài đặt chỉ trong 3 phút.

Khi khởi động chế độ này, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn. Tính năng này cực kỳ hữu ích vào những ngày hè oi bức, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ chỉ trong vài phút.

Đặc biệt, điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

5 Tính năng nổi bật của Điều Hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD mà bạn nên biết

3. Chế độ ngủ đêm êm ái

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD giúp tạo ra môi trường ngủ lý tưởng. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt để duy trì sự thoải mái, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn, mang đến giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình.

Đặc biệt, Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 9000btu 1 chiều inverter APS/APO-092/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

5 Tính năng nổi bật của Điều Hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD mà bạn nên biết

4. Bảo vệ sức khỏe với hệ thống lọc khí

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Thêm vào đó, Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD được trang bị chế độ tự động vệ sinh giúp ngăn ngừa sự tích tụ vi khuẩn và nấm mốc trên dàn lạnh. Khi kích hoạt tính năng này, máy sẽ xả đá và làm khô dàn lạnh, loại bỏ các tác nhân gây hại, đảm bảo luồng không khí trong lành và sạch khuẩn

5 Tính năng nổi bật của Điều Hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD mà bạn nên biết

5. Thiết kế sang trọng, dễ lắp đặt

Điều hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Đặc biệt, Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và sử dụng, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, máy sở hữu thêm tính năng hẹn giờ thông minh, người dùng sẽ kiểm soát tốt thời gian hoạt động của điều hòa APS/APO-092/GOLD. Đặc biệt khi ngủ, bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh, tránh làm giãn đoạn giấc ngủ. Đồng thời có thể kiểm soát tốt giúp giảm hao phí điện đáng kể và tính năng này sẽ khá hữu ích, được sử dụng thường xuyên.

5 Tính năng nổi bật của Điều Hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD mà bạn nên biết

Bên cạnh 5 tính năng nổi bật trên thì model này còn được trang bị khá nhiều tiện ích vượt trội. Hơn nữa điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD còn sở hữu dàn lạnh bắt mắt, mang lại sự sang trọng cho không gian và mức giá chưa tới 5 triệu sẽ phù hợp dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook