0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin

Ngày Đăng: 16:47 11/06/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nhiều ưu điểm cho thấy điều hòa multi Daikin là lựa chọn hoàn hảo hơn cả, đặc biệt là khi được lắp trong các căn hộ chung cư, và những nơi không gian chặt hẹp không có chỗ để cục nóng. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật cùng tìm hiểu nhé!

1 .Khả năng kết nối nhiều dàn lạnh với điều hòa Multi

5 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin

Điều hòa multi Daikin chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng có thể kết nối tối đa được 5 dàn lạnh cùng 1 lúc, không chỉ kết lối được duy nhất 1 loại dàn lạnh, điều hòa multi Daikin còn cho phép kết nối đa dạng nhiều loại dàn lạnh khác nhau.

Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp không đủ để chứa 3 đến 5 dàn nóng cùng lúc thì giải pháp điều hòa multi Daikin sẽ là hoàn hảo nhất mà bạn mong đợi.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả với điều hòa Multi

Cùng với chuyển động êm ái, máy nén swing giảm ma sát và rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén. Những lợi thế này tạo ra sự làm việc êm ái và làm tăng hiệu suất.

Các dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

3. Công nghệ làm mát nhanh chóng, luồng gió dễ chịu với công nghệ Coanda

5 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin

Bên cạnh khả năng làm lạnh mạnh mẽ với máy nén chất lượng cao điều hòa Daikin còn mang lại hiệu quả làm máy vô cùng dễ chịu nhờ cải tiến thiết kế mặt nạ dàn lạnh ứng dụng công nghệ Coanda độc đáo.

Với công nghệ này luồng gió khi thổi ra từ dàn lạnh sẽ đi lên trần và dọc theo các vách tường; mang lại không khí thoải mái cho toàn bộ căn phòng; đồng thời tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Với người già và trẻ nhỏ thì điều hòa Multi Daikin thực sự là lựa chọn rất phù hợp, không chỉ làm lạnh tốt mà còn có thể lọc không khí, hoạt động êm ái cũng như sở hữu các tính năng giúp người dùng thoải mái hơn. Đặc biệt với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội

4. Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng với điều hòa Multi

Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc, tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng. Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu điều hòa cho gia đình bạn.

5. Hoạt động êm ái với điều hòa Multi Daikin

5 tiêu chí nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin
Điều hòa multi daikin vận hành êm ái

Tất cả các sản phẩm điều hòa multi Daikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Tương tự như dàn lạnh, dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường. Dàn nóng điều hòa multi daikin có độ ôn chỉ với 43 db (A). Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook