0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF361BLK được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Ngày Đăng: 10:47 04/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF361BLK là mẫu nồi chiên hoàn hảo khi manh lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, vừa để nấu các món ăn vừa có thể tách đến 80% dầu mỡ trong thức ăn an toàn cho sức khỏe người dùng. Cùng đọc ngay những lý do bạn nên sắm ngay chiếc nồi chiên không dầu này cho gia đình của mình nhé.

1.Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF361BLK sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu dáng thon gọn, màu sắc đen nổi bật vừa là dụng cụ hỗ trợ nấu ăn vừa là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Thân nồi chiên được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chiệu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5 Lý do nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF361BLK được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

2.Công suất 1400W với dung tích lớn 3.2 lít

Nồi chiên không dầu Lock&Lock với công suất mạnh mẽ 1400W với mức nhiệt từ 80-200 độ C nên có thể sử dụng để chiên nấu các loại thực phẩm khác nhau, giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiện nghi.

Nồi với dung tích lớn lên tới 3.2 lít chứa được nhiều thực phẩm cùng một lần nấu, bạn có thể nấu cả 1 con gà, cá hay cả 1kg khoai tây.

3.Trang bị màn hình điện từ hiện đại

Nồi chiên không dầu EJF361BLK được trang bị màn hình điện tử cảm ứng dễ dàng quan sát và sử dụng, với các chức năng điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh thời gian nấu, ngoài ra còn có chức năng chọn các chế độ chiên nấu sẵn giúp bạn dễ dàng nấu ăn một cách nhanh chóng.

5 Lý do nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Nồi chiên còn có thêm chức năng hẹn giờ cho phép bạn thiết lập lên đến 30 phút, bạn có thể rảnh tay làm những việc khác mà không cần phải canh chừng món ăn.

4.Công nghệ Rapid Air hiện đại

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF361BLK với công nghệ Rapid Air giúp làm nóng không khí với tốc độ cao giúp cho món ăn được chín đều và thơm ngon hơn, nồi sẽ tận dụng lượng dầu mỡ có sẵn trong thực phẩm để chiên do đó sẽ làm giảm thiểu tối đa lượng dầu mỡ so với cách chiên nấu thông thường, đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng.

5.Dễ dàng tháo rời và vệ sinh

Các bộ phận của nồi chiên không dầu Lock&Lock rất dễ tháo lắp thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chùi.

5 Lý do nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính, sau khi sử dụng bạn để nguội và ngâm với nước 30 phút rồi lấy giẻ hoặc giấy lau nhẹ và để khô ráo nước là có thể tiếp tục sử dụng cho lần nấu tiếp theo.

Với những lợi ích mà nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF361BLK đem lại đã làm rõ được những lý do mà gia đình bạn nên sở hữu ngay chiếc nồi chiên này. Hãy nhanh tay liện hệ đặt hàng với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline 0918969699 để mua ngày sản phẩm một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook