0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên sắm máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E trong năm 2024

Ngày Đăng: 15:53 11/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cho các thiết bị gia dụng thông minh, và Bosch SMS6ECI93E là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong gian bếp hiện đại. Với 5 lý do sau đây, bạn sẽ không thể chối từ việc sắm ngay cho mình chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E.

1. Nâng cấp bếp chuẩn Âu với máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E

Một trong những thiết bị mà bạn nên sắm nếu muốn nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu chính là máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Châu Âu, không chỉ thiết kế, chất liệu mà còn được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

SMS6ECI93E là model máy rửa bát độc lập có kiểu dáng hình chữ nhật đứng hiện đại. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Phần khung và vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay và có độ bền cao. Đặc biệt thiết bị có màu xám bạc phù hợp với mọi kiểu nội thất. Kích thước chiều cao khoảng 60cm dễ, có thể đặt độc lập ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E nâng cấp không gian bếp chuẩn Âu

2. Tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ

Sở hữu máy rửa bát Bosch serie 6 thì đồng nghĩa với việc bà nội trợ sở hữu một trợ thủ đắc lực trong bếp. Nó giúp bạn giải quyết đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn nhanh chóng. Thay vì mất mấy chục phút để rửa bát mà còn gây hại cho da tay, bạn chỉ cần vài phút xếp bát đĩa bẩn vào rồi khởi động là xong. Thao tác vận hành thì đơn giản với các nút cảm ứng siêu nhạy.

Đặc biệt Bosch SMS6ECI93E còn là máy rửa bát Bosch 13 bộ, dung tích lớn với khả năng rửa được 3-5 bữa ăn của người Việt. Ngoài bát đĩa và phụ kiện ra nó còn rửa được cả xoong, nồi, cốc chén thủy tinh, bình sữa và đồ chơi của em bé,… Tóm lại chỉ cần nhấn nút là sau đó bạn lại có thời gian nghỉ ngơi hoặc thư giãn. Các bà nội trợ có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hoặc chăm sóc bản thân.

máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E tiết kiệm thời gian

3. Chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E bạn có thể yên tâm về hiệu quả làm sạch bởi thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng giúp đánh bay vết bẩn bám dính. Model này còn được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa với các mức thời gian được thiết lập riêng đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất trong từng lần rửa. Khả năng diệt khuẩn được đánh giá cao lên tới 99.9%.

Ngay sau khi kết thúc chu trình rửa, bát đĩa sẽ được sấy khô với không khí nóng và khô ráo hoàn toàn với tính năng tự động hé cửa cuối chu trình. Nhờ đó hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh.

máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E chăm sóc sức khỏe

4. Trải nghiệm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ECI93E còn được trang bị nhiều tính năng thông minh hiện đại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Máy có tổng cộng 4 chương trình hỗ trợ bao gồm remote start – kết nối wifi điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu, hẹn giờ và tự động hé cửa Machine Care.

5. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E giá đang rẻ tại Thiên Phú

Lý do cuối cùng mà bạn nên mua máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E trong năm 2023 là sản phẩm đang có giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú. Nếu như trên thị trường SMS6ECI93E được bán với giá 23-25 triệu thì tại Thiên Phú bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20 triệu là đã sở hữu được model này, tiết kiệm ngân sách cho gia đình. Máy được bảo hành chính hãng 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook