0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua máy hút mùi Hafele HH-SG70A trong năm 2024

Ngày Đăng: 13:42 27/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A là trợ thủ đắc lực giúp gia đình thanh lọc bầu không khí, loại bỏ khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng. Sau đây là 5 lý do mà bạn nên sắm sản phẩm này trong năm 2024. 

1. Máy hút mùi Hafele HH-SG70A lắp đặt siêu gọn

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A thuộc dòng máy âm tủ với thiết kế lắp âm vào tủ bếp. Máy gần như chìm hoàn toàn và chỉ lộ ra bề mặt hút mùi phía dưới. Lắp đặt máy hút mùi âm tủ là giải pháp cho những căn bếp diện tích khiêm tốn như căn hộ chung cư, quán ăn quy mô nhỏ và vừa,… Điểm đặc biệt ở model này là có phần lưới lọc di động kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng. Nhờ đó đảm bảo được thiết diện hút và phù hợp với cả bếp nhiều vùng nấu.

Phần thân được làm từ inox không gỉ, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, độ bền cao và sáng bóng. Tông màu đen sáng bóng tinh tế và hiện đại.

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A lắp đặt siêu gọn

2. Công suất lớn 900m3/h hút mùi nhanh

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn với chiều ngang chỉ khoảng 70cm nhưng hiệu suất làm việc của Hafele HH-SG70A mạnh mẽ. Chiếc máy hút mùi bếp này có lực hút đạt 900m3/h, hút khói mùi nhanh chóng trong quá trình nấu nướng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia chủ. Với mức công suất này thì gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc cũng có thể thoải mái sử dụng.

Thiết bị hoạt động mạnh mẽ nhưng tiếng ồn phát ra không quá lớn. Độ ồn tối đa ở mức 69dB tương đương với một cuộc nói chuyện bình thường. Nếu như nhà bạn có không gian bếp tách biệt với phòng khách hoặc phòng ngủ thì không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt khác như ngủ nghỉ, thư giãn.

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A công suất 900m3/h

3. Sử dụng đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng

Máy hút mùi Hafele âm tủ có hệ thống điều khiển dạng gạt nằm ngay một bên hông. Thiết kế điều khiển dạng gạt đơn giản và dễ sử dụng. Khi vận hành bạn chỉ cần kéo máy ra để khởi động và gạt đến tốc độ hút mong muốn là được. Thiết bị có tổng cộng 3 tốc độ theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao nhất. Tùy vào lượng khói mùi trong bếp mà bạn sẽ dùng tốc độ phù hợp để tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ. Thao tác vận hành đơn giản, phù hợp nhiều đối tượng kể cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ.

4. Lọc và khử mùi dầu mỡ hiệu quả

Lý do thứ tư mà bạn nên sắm Hafele HH-SG70A là làm việc ổn định và hiệu quả. Với công nghệ khử mùi tiên tiến, thiết bị giúp loại bỏ các loại mùi khó chịu trong bếp kể cả các món ăn có mùi đặc trưng. Bên cạnh đó khả năng lọc và khử mùi dầu mỡ cũng được đánh giá cao nhờ tấm lưới lọc bằng kim loại dày dặn bằng hợp kim nhôm bền tốt. Cũng nhờ bộ phận này ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong để đảm bảo độ bền cho động cơ và linh kiện. Nó có thể tháo rời để vệ sinh khi cần thiết.

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A khử mùi dầu mỡ

5. Giá máy hút mùi Hafele HH-SG70A bình dân

Lý do cuối cùng mà bạn nên mua máy hút mùi Hafele HH-SG70A trong năm 2024 là sản phẩm này giá rất bình dân. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, lại là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng giá của model này chỉ khoảng 6 triệu đồng. Đây là mức giá siêu rẻ chỉ có tại Điện máy Thiên Phú đối với hàng chính hãng 100%, gia đình thu nhập ở mức trung bình cũng có thể sở hữu. Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn kỹ và bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook