0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên mua máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Ngày Đăng: 21:11 26/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg là sản phẩm máy giặt hiện đại. Đi cùng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, cho việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Samsung WD12TP34DSX/SV là model máy giặt mới nhất 2022 đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Sau đây là 5 lý do nên mua máy giặt sấy này bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV sang trọng, hiện đại

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV có thiết kế khá tối giản nhưng toát lên được vẻ đẹp của một thiết bị hiện đại. Máy giặt có gam màu tối, thuộc gam trung tính nên người dùng có thể kết hợp cùng nhiều cách bày trí nội thất. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn lại tích hợp cả hai chức năng giặt và sấy nên khá phù hợp với không gian diện tích hạn chế.

máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV

Bảng điều khiển trên chiếc máy giặt là dạng núm xoay quen thuộc. Đi kèm với màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện hơn trong các thao tác cài đặt. Bảng điều khiển được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng giúp cho người dùng mới làm quen và sử dụng thành thạo máy giặt.

Phần cửa máy được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhờ được làm bằng kính trong suốt do đó người dùng cũng có thể quan sát và theo dõi lượng quần áo bên trong.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ bền bỉ, chịu được tải trong lớn. Với chất liệu bằng thép không gỉ có thể kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV sở hữu khối lượng giặt 12kg và sấy đến 8kg. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên, trên 7 người.

2. Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Lý do nên mua máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV đó chính là nhờ khả năng diệt khuẩn.

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Cụ thể, máy tạo ra hơi nước nóng và phân phối đều vào toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ các cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các tác nhân có trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

giặt hơi nước

Bên cạnh việc diệt khuẩn bằng hơi nước, người dùng có thể sử dụng công nghệ Airwash. Hỗ trợ làm sạch quần áo, sử dụng luồng khí nóng thổi trực tiếp vào quần áo. Công nghệ này giúp diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Có thể thấy chế độ giặt này khá phù hợp với những ngày mưa ẩm nhiều, độ ẩm cao. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

3. Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV tiết kiệm điện, hoạt động êm

Lý do nên mua tiếp theo đó là máy giặt Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái nhờ sỏ hữu công nghệ Digital inverter.

Động cơ Digital Inverter vận hành khá linh hoạt, máy sẽ tùy chỉnh công suất theo nhu cầu thực tế của quá trình giặt. Điều này góp phần tiết kiệm điện năng, giảm đáng kể hóa đơn điện. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn.

Với trang bị nam châm vĩnh cửu thay thế cho chổi than. Cho quá trình máy vận hành diễn ra êm ái, không tạo ra ma sát nên hạn chế tiếng ồn phát sinh. Vì vậy máy sẽ hạn chế được lực ma sát sinh ra mà động cơ của thiết bị được kéo dài tuổi thọ hơn. Động cơ của máy được bảo hành đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm hơn khí sử dụng.

công nghệ Digital inverter

4. Máy giặt Samsung inverter WD12TP34DSX/SV có nhiều công nghệ hiện đại

Máy giắ Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Nổi bật là công nghệ giặt EcoBubble tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn. Qua đó nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này sẽ giúp hoà tan chất tẩy giặt một cách nhanh chóng. Nhờ công nghệ này mà việc làm mềm và loại bỏ vết bẩn trở nên dễ dàng hơn, quần áo được bảo vệ tốt.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi nước áp lực cao để tăng tốc quá trình thẩm thấu của bọt bong bóng siêu mịn vào quần áo. Công nghệ này giúp làm sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 39 phút, tiết kiệm đáng kể thời gian. Công nghệ này đáp ứng nhu cầu của những người bận rộn và không có nhiều thời gian cho công việc giặt giũ.

công nghệ

Samsung Inverter WD12TP34DSX được áp dụng công nghệ AI Dispenser. Thay vì phải ước lượng và đổ nước theo cảm tính, bạn chỉ cần đổ đầy lượng nước giặt và xả. Máy giặt sẽ tự động cân đo khối lượng đồ cần giặt và điều chỉnh lượng nước giặt và xả phù hợp cho mỗi lần giặt. Bạn sẽ không phải mất thời gian đong đo chất giặt tẩy, tăng độ bền cho máy.

5. Máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV sở hữu nhiều tính năng thông minh

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời những chiếc máy giặt đa tiện ích. Không chỉ có chức năng giặt mà còn có chức năng sấy. Samsung WD12TP34DSX/SV chính là một ví dụ điển hình.

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, máy giặt Samsung inverter WD12TP34DSX/SV mang đến cho người dùng hàng loạt các tiện ích thông minh:

Bạn có thể điều khiển mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng SmartThings. Bởi máy này có thể thế kết nối wifi và cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua điện thoại. Dù bạn ở bất cứ đâu người dùng vẫn có thể điều khiển máy giặt dễ dàng.

Sản phẩm được áp dụng tính năng vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ tự động vệ sinh để loại bỏ cặn bám từ lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng nước giặt, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV 12kg

Máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản trên bảng điều khiển hoặc bằng chính điện thoại của mình. Bạn có có thể cài đặt thời gian máy hoạt động, chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt giũ. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Máy giặt Samsung cửa trước WD12TP34DSX/SV được trang bị tính năng khóa trẻ em. Một tính năng an toàn rất cần thiết đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Khi kích hoạt, tính năng này giúp khóa lại cửa và bảng điều khiển. Điều này giúp ngăn tình huống nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Nhìn chung, máy giặt sấy Samsung WD12TP34DSX/SV là sản phẩm máy giặt thông minh. Với nhiều công nghệ và tính năng ưu việt, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm hiện có giá bán là 14.550.000 triêu đồng. Bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình để đưa ra quyết định đúng đắn. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook