0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn Tủ Mát Denver TM 620TTL 1 Cánh 320 Lít

Ngày Đăng: 16:35 25/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân một số sản phẩm tủ mát liệu có an toàn hay có đầy đủ các tính năng hay không? Tủ Mát Denver TM 620TTL 1 Cánh 320 Lít là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật khiến bạn phải lựa chọn sản phẩm này nhé.

1.Lòng tủ chống dính

Lòng tủ chống dính giúp cho hàng hóa không bị dính vào thành như các loại tủ đông thông thường, lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao. Do vậy, người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ nhiều.
Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả, cho bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm mà không lo ôi thiu.

5 lý do nên chọn Tủ Mát Denver TM 620TTL 1 Cánh 320 Lít

2.Cửa kính siêu giữ nhiệt

Cửa kính hai lớp làm bằng chất liệu chịu lực, chịu nhiệt Low-E. Hơn nữa, hệ thống sưởi kính bằng hơi nóng từ lốc nén sẽ giữ mặt kính luôn được trong suốt, không bị bám sương mà không tiêu tốn điện năng.

3.Đèn LED hiện đại

Hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc bên hông tủ chiếu sáng thực phẩm, bạn có thể theo dõi thực phẩm dễ dàng với máy rửa bát này, tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng.

5 lý do nên chọn Tủ Mát Denver TM 620TTL 1 Cánh 320 Lít

4.Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển được thiết kế ngay bên ngoài tủ mát denver cho bạn thoải mái điều chỉnh mức nhiệt độ. Bạn chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt độ đơn giản với một thao tác dễ dàng.

5.Hệ thống sấy kính Flim low-E

Đây là tập hợp nhiều sợi đốt có khả năng chuyển hóa điện thành nhiệt. Sấy kính được bố trí mặt trước của những chiếc tủ. Tùy thiết kế tủ bánh lớn hay nhỏ mà số lượng sợi sấy nhiều hay ít. Chức năng này chỉ có ở những dòng tủ bánh hiện đại, đặc biệt là tủ trưng bày bánh nhập khẩu.
Mặc dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng sấy kính lại đóng vai trò rất quan trong. Khi độ ẩm trong tủ cao có thể do hơi nóng của thực phẩm, phun ẩm quá nhiều hoặc độ ẩm thời tiết lớn thì sấy kính sẽ có tác dụng đẩy lùi và sấy khô.
Vì sấy kính chỉ có tác dụng sấy mặt trước nên khi bảo quản kính phía sau vẫn có hiện tượng đọng sương. Điều này hòa toàn bình thường và không ảnh hưởng đến hiệu quả trưng bày. Chỉ khi nào bạn thấy mặt trước của tủ bị mờ thì mới cần quan tâm. Bởi vậy mua tủ không nên bỏ qua dòng sản phẩm có sấy kính hiện đại.

Những lưu ý khi sử dụng tủ mát

  • Vị trí đặt tủ mát : Vị trí đặt tủ là nơi mà bạn cần lưu ý tới đầu tiên để không ảnh hướng để hoạt động của tủ. Bạn nên chọn những nơi bằng phẳng hoặc nếu không thì nên kê chân tủ sao cho tủ đứng thẳng.
  • Nguồn điện sử dụng : Nên cung cấp cho tủ mát một nguồn điện ổn định. Nếu điện áp không ổn định thì bạn nên sử dụng các thiết bị ổn định nguồn điện. Việc này sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên rất nhiều.
  • Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý : Điều chỉnh nhiệt độ cũng là một trong những lưu ý mà bạn nên quan tâm tới. Nhiệt độ điều chỉnh cần phù hợp với lượng thực phẩm, nhiệt độ ngoài trời hay tần suất mở tủ hằng ngày của bạn …
  • Không dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh tủ : Các hóa chất như ben-zen, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ sẽ có thể gây ăn mòn, gây phản ứng hóa học với các linh kiện, chi tiết của tủ. Có thể bạn không nhận thấy được điều đó sau 1 -2 lần nhưng về lâu dài thì các dấu hiệu ăn mòn sẽ thấy rõ rệt.
5 lý do nên chọn Tủ Mát Denver TM 620TTL 1 Cánh 320 Lít

Thật tuyệt vời với những tính năng vượt trội này. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook