0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn mua chiếc điều Hòa Gree 1 Chiều CHARM9CI

Ngày Đăng: 16:25 18/03/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hè 2024 đang gần kề là thời điểm mà nhiều gia đình tham khảo và chọn mua chiếc điều hòa cho gia đình mình. Chọn điều hòa nào vừa bền vừa nhiều chức năng mà giá lại phải chăng. Trong rất nhiều loại điều hòa treo tường được các gia đình cân đối có chiếc điều hòa Gree CHARM9CI.

Vậy những lý do nào mà chiếc điều hòa này trở lên đáng mua nhất 2024 – Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu 5 lý do thuyết phục nhất nên mua chiếc điều hòa đáng đồng tiền này nhé.

Tìm hiểu sơ lược về chiếc điều hòa Gree CHARM9CI

5 lý do nên chọn mua chiếc điều Hòa Gree 1 Chiều CHARM9CI

Chiếc điều hòa Gree CHARM9CI được hãng Gree ra mắt năm 2023 thay cho dòng sản phẩm Fairy trước đó. Sản phẩm điều hòa Gree 9000btu này có công suất 9000btu thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng trọ,…

Máy có thiết kế dàn lạnh màu trắng sang trọng, màu sác cơ bản dễ dàng phù hợp với mọi không gian căn phòng giúp tôn vinh vẻ đẹp căn phòng với các đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng.

Trên dàn lạnh được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ.

Dàn nóng điều hòa có thiết kế màu trắng với lớp vỏ bảo vệ bằng thép chắc chắn và cứng cáp, vừa có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong vừa chống chịu được tác nhân từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa,…

Điều hòa Gree CHARM9CI siêu tiết kiệm điện

5 lý do nên chọn mua chiếc điều Hòa Gree 1 Chiều CHARM9CI

Điều hòa CHARM9CI được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa cơ không inverter. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ inverter, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Mức điện năng tiêu thụ của điều hòa Gree Inverter CHARM9CI là 0.79 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.4.

Điều hòa làm lạnh siêu nhanh chóng chỉ trong 3 phút

Chiếc máy lạnh Gree giá rẻ này được Gree trang bị công nghệ làm lạnh siêu nhanh nhanh Turbo người dùng chỉ mất 3 phút để chờ đợi hơi lạnh lan tỏa khắp phòng. Ngay lập tức khi bật máy cánh đảo gió có thể đảo lên xuống và trái phải linh hoạt giúp luồng không khí mát mẻ nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ và sảng khoải – cảm giác như bạn đã bật điều hòa trước từ lâu chứ không phải mới bât. Đây chính là ưu điểm vượt trội cua chiếc điều hòa này.

3 chế độ ngủ siêu thông minh và bảo vệ sức khỏe

Chiếc điều hòa 1 chiều Gree được trang bị tận 3 chế độ ngủ độc nhất trên thị trường hiện nay, Charm mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ đó giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ say và trọn giấc.

  • Chế độ 1: Điều hòa sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.
  • Chế độ 2: Tùy theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
  • Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ. Để bật/tắt tính năng này, hãy nhấn phím “Sleep” trên remote của máy.

Điều hòa 9000btu Gree CHARM9CI được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng là sự kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau: Màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc trà xanh, màng lọc kitin, màng lọc khử trùng, màng lọc Vitamin C.

5 lý do nên chọn mua chiếc điều Hòa Gree 1 Chiều CHARM9CI

Sự kết hợp của hệ thống màng lọc kể trên giúp lọc sạch bụi bẩn, kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khử mùi cho không gian sống an toàn và trong lành.

Trang bị nhiều tiện ích thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng


Ngoài các ưu điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ CHARM9CI còn trang bị các tiện ích thông minh gồm:

  • Chế độ tự làm sạch G-Clean: Chức năng này hoạt động với 4 bước gồm ngưng tụ, đóng băng, rã đông, sấy khô giúp dàn lạnh không bị đọng nước, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển giúp làm sạch không khí trong phòng mang lại bầu không khí sạch sẽ thoải mái đồng thời giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh.
  • Cảm biến nhiệt độ iFeel: Cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt đúng với nhiệt cài đặt và đúng với vị trí đặt điều khiển từ xa.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi do có trang bị bộ xử lý thông minh có thể tự phát hiện lỗi và báo trên màn hình hiển thị, nhờ đó kịp thời sửa chữa và tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì điều hòa tăng độ bền của sản phẩm.

Tuổi thọ cực cao với dàn nóng bằng đồng, cánh tản nhiệt mạ vàng

5 lý do nên chọn mua chiếc điều Hòa Gree 1 Chiều CHARM9CI


Máy được cấu tạo dàn nóng được làm 100% bằng đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng, nó sẽ giúp mang đến cho máy có tuổi thọ cao hơn mà không hề bị ăn mòn bởi các tác động bên ngoài trời như nước mưa,…

Qua bài viết trên Điện máy Thiên Phú hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích nhất tới bạn, nếu bạn có nhu cầu mua sử dụng chiếc máy lạnh inverter Gree này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook