0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S

Ngày Đăng: 08:18 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 lý do nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S xem chúng có gì nổi bật mà được nhiều người yêu thích sử dụng.

1.Tiết kiệm chi phí hơn

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a chính vì đặc điểm chỉ có một cục nóng nên điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các thiết bị khác như dây điện hoặc ống nối lắp đặt…

5 lý do nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S

Với những ưu điểm đã nêu trên, điều hòa Multi đang dần dần thay thế những chiếc điều hòa dân dụng bình thường và ghi dấu ấn tốt đối với người dùng về công nghệ hiện đại, thích hợp với xu hướng sống hiện tại.

Nhìn chung, máy điều hòa Multi có nhiều ưu điểm, phù hợp với những gia đình có căn hộ nhiều phòng, đặc biệt là nhiều phòng ngủ, các công ty, xí nghiệp cũng được khuyên nên sử dụng loại điều hòa này. Bên cạnh đó, chi phí để sở hữu hệ thống điều hòa Multi cũng rẻ hơn so với khi bạn mua nhiều máy điều hòa treo tường thông dụng để sử dụng trong gia đình.

2. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa multi Mitsubishi đặc biệt quan tâm trong việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại lên các sản phẩm của mình nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tối đa trong thời gian dài cho người dùng.

5 lý do nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S

Công nghệ tiết kiệm điện của Mitsubishi đang nổi bật với công nghệ DC PAM Inverter và chế độ Eco tiết kiệm năng lượng.

Với 2 công nghệ này được hoạt động tiết kiệm điện năng được từ 40-70% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy không có inverter thông thường.

3. Giá thành phù hợp

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a so với các hãng khác thì dòng sản phẩm điều hòa Multi Mitsubishi có giá thành tương đối phù hợp, giao động từ 4triệu đến 5 triệu trên 1 mặt lạnh, phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang lại lợi ích đáng kể cho người sử dụng.

Ngoài ra máy được sản xuất chính hãng tại Thái Lan với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng hòan toàn yên tâm cho người sử dụng.

4. Tiện ích khi sử dụng

Điều hòa multi Mitsubishi heavy luôn đặt sự tiện ích lên hàng đầu để người dùng luôn thấy thoải mái nhất là tiêu chí của Mitsubishi Heavy được nhãn hàng chú trọng phát triển.

5 lý do nên chọn điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S

Những tiện ích được ưu tiên phát triển và ứng dụng cho sản phẩm như: chế độ làm khô, tự chuẩn đoán lỗi, tự ngắt điện, tự khởi động lại, chế độ sưởi ấm mùa đông mang đến sự tiện nghi cho người dùng trong mọi trường hợp sử dụng. Với những thao tác điều khiển vô cùng tiện dụng và dễ hiểu, bạn sẽ không phải lo lắng khi quá nhiều chức năng trên phím điều khiển mà không biết sử dụng chúng như nào.

5. Vận hành êm ái

Vận hành êm ái là điểm cộng lớn nhất của điều hòa multi 2 chiều Mitsubishi mang lại. Đặc biệt với tác dụng của công nghệ cảm biến Eco được hoạt động theo quy tắc cảm ứng tự động thông minh, tự cảm nhận nhiệt độ rồi điều chỉnh và duy trì nhiệt độ theo nhu cầu và không gian sử dụng, giúp máy hoạt đông êm ái hơn, tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dung tặng độ bền và tuổi thọ cho máy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook