0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0

Ngày Đăng: 16:20 19/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0. Là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất trong thời gian qua, Vậy sản phẩm này có gì nổi bật ? cùng tìm hiểu 5 lý do nên chọn dòng sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế tinh tế, hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0

5 lý do nên chọn điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0
Điều hòa Multi LG sang trọng, tinh tế

Dàn lạnh điều hòa Multi LG 1 chiều AMNQ18GSKB0; có thiết kế sang trọng, kết hợp những đường nét tinh tế mang đến sự thanh lịch, hiện đại với lớp vỏ màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Với công suất 18000btu này sẽ là lựa chọn tốt cho những không gian có diện tích dưới 30m2. như phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn…

2. Làm lạnh nhanh và dễ chịu với điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0

Điều hòa treo tường multi LG AMNQ18GSKB0 được trang bị cánh đảo gió rộng, cùng quạt gió mạnh mẽ giúp căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn. Bên cạnh đó, cánh đảo gió có thể tự đông đảo gió mang đến luồng gió dễ chịu và vô cùng thoải mái.

Với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa 1 chiều Multi LG AMNQ18GSKB0; còn được tích hợp công nghệ thông minh làm lạnh nhanh và sâu. Giúp không gian được làm mát trong vòng vài phút, tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.

Đây được xem là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè ở Việt Nam.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

5 lý do nên chọn điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0
công nghệ inverter

Điều hòa Multi LG inverter AMNQ18GSKB0; được trang bị công nghệ biến tần; giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với dòng điều hòa truyền thống.

Với lợi thế được tích hợp hợp công nghệ inverter, giúp tiết kiệm điện đáng kể lên tới 30-40% điện năng hàng tháng.

4. Tích hợp tính năng thông minh, hiện đại

Điều hòa Multi còn được tích hợp điều khiển thông minh; thông qua các thiết bị kết nối internet ,điện thoại thông minh Android và IOS. Giúp bạn tiệt lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Vận hành nhiều chức năng khác nhau 1 cách đơn giản: bật/tắt, cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ, quản lý bộ lọc không khí, giám sát mức tiêu thụ năng lượng…

5. Lưới lọc bụi bẩn siêu mịn được tích hợp trên điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0

5 lý do nên chọn điều hòa Multi LG AMNQ18GSKB0

Điều hòa multi giá rẻ LG AMNQ18GSKB0 ;còn được tích hợp lưới lọc siêu mịn, giúp thanh lọc không khí hiện đại

  • lọc bụi bẩn
  • lọc tạp chất
  • lọc các hạt bụi mịt liti

Bên cạnh đó, hệ thống lọc không khí không những giúp bổ sung các ion cung cấp độ ẩm cho da mà còn đảm bảo không khí luôn trong lành.

Qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook