0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Ngày Đăng: 10:30 25/05/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Hitachi có tốt không ? có nên sử dụng không ? giá thành có đắt không ? sản phẩm có gì đặc biệt …Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX qua bài viết dưới đây nhé!.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng hiệu quả

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm mát thực tế. Nhờ đó, máy có thể duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ so với các loại điều hòa thông thường.

Máy lạnh Hitachi 18000btu RAK/RAC-DJ18PCASVX được trang bị công nghệ Vector DC Inverter. giúp máy làm mát với công suất tối đa khi khởi động, sau đó tự động giảm tốc độ và hoạt động ở công suất tối thiểu để duy trì nhiệt độ phòng ở mức thoải mái. Việc duy trì nhiệt độ mong muốn bằng cách liên tục bật và tắt nguồn sẽ tiêu thụ nhiều điện hơn và dẫn đến biến động nhiệt độ lớn hơn.

Với công nghệ inverter trên máy lạnh Hitachi 18000btu giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết của máy nén, cho máy vận hành bền bỉ, nhiệt độ luôn ở mức ổn định và đạt hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

2. Làm Mát Nhanh Chóng với Công nghệ FrostWash

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu giá rẻ được trang bị công nghệ FrostWash hiện đại giúp làm lạnh nhanh. Giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng, sâu và lan tỏa đồng đều. chỉ trong thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ mát lạnh nhờ công suất làm lạnh mạnh mẽ.

Với chế độ SuperJet, điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX tạo ra luồng gió cực mạnh, làm mát nhanh chóng và hiệu quả ngay khi bật máy. Luồng gió tập trung hướng xuống, giúp làm mát cơ thể và căn phòng của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Không những làm lạnh nhanh mà máy còn được tích hợp dàn tản nhiệt màu xanh có thiết kế đặc biệt với lớp phủ xanh chống ăn mòn. Dàn tản nhiệt màu xanh cho độ bền cao hơn gấp 3 lần so với dòng sản phẩm tiêu chuẩn. Lớp phủ này đảm bảo điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, bền hơn và tiết kiệm diện năng hơn ngay cả máy hoạt động trong điều kiện khí hậu khu vực ven biển.

3. Luồng Gió Dễ Chịu giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX. hướng luồng gió lên trần nhà, giúp phân bổ đều nhiệt độ khắp căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu mà không bị lạnh quá. Chế độ này đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già, những người nhạy cảm với luồng gió lạnh trực tiếp.

Ngoài ra với cảm biến hút ẩm điều hòa Hitachi có thể làm cho không khí bên trong phòng không bị khô và gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Như vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da khô khi ngồi điều hòa quá lâu.

Máy lạnh Hitachi 1 chiều 18000btu còn được trang bị chế độ tự khởi động khi mất điện. Mỗi khi mất điện điều hòa Hitachi với chế độ tự khởi động và khả năng ghi nhớ nhiệt độ đã cài sẵn sẽ giúp bạn không cần điều chỉnh lại nhiệt độ thêm lần nữa.

4. Giúp thanh lọc không khí trong nhà đảm bảo sức khỏe

5 Lý Do Nên Chọn Điều Hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX

Điều hòa Hitachi inverter 18000btu 1 chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX . Được kết hợp 3 công nghệ lọc không khí khác nhau để tăng cường hiệu quả chống lại các chất gây ô nhiễm. Bao gồm virus và vi khuẩn và thậm chí cả mùi khó chịu. Bộ bộ lọc không khí có chức năng làm sạch dàn trao đổi nhiệt giúp hoạt động đồng bộ với hiệu quả lên đến 99,9% đối với các loại virus hay vi khuẩn gây bệnh.

Lưới lọc bụi polypropylene tích hợp trong điều hòa Hitachi Inverter 18000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX giúp lọc sạch không khí khỏi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, phấn hoa và khói thuốc lá. Nhờ đó, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe tối đa.

5. Giá thành rẻ

Ngoài ra điều hòa Hitachi inverter 18000btu 1 chiều RAK/RAC-DJ18PCASVX. Với giá thành tương đối rẻ chỉ giao động chỉ từ 16.350.000vnđ – 17.000.000vnđ có bán tại Điện Máy Thiên Phú. Với mức giá hạt rẻ trên là bạn đã có thể sở hữu được 1 chiếc điều hòa ưng ý. Với công suất làm lạnh lên tới 18000btu là bạn có thể làm mát với diện tích lên tới 30m2. Phù hợp cho rất nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng đọc sách, hay hội trường…

Ngoài ra điều hòa giá rẻ Hitachi 18000btu 1 chiều này còn tích hợp với tất cả các tính năng, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, mà không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được. Hơn nữa với mức giá vô cùng phù hợp với những gì mà chúng mang lại thì đây đúng là 1 lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho gia định bạn.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Hitachi có tốt không ? có nên sử dụng không ? giá thành có đắt không ? sản phẩm có gì đặc biệt …Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý .Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook