0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX

Ngày Đăng: 15:38 23/05/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX là sản phẩm lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Với công suất 9000Btu sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại cùng chúng tôi tìm hiểu 4 ưu điểm nổi bật dưới đây nhé.

1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

4 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX

Công nghệ hiện đại đầu tiên phải kể đến trên điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX. Chính là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động, duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục như các loại điều hòa thông thường.

Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa trong thời gian dài mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện. Ngoài ra điều hòa Hitachi 9000btu được trang bị công nghệ Vector DC Inverter giúp máy làm mát với công suất tối đa khi khởi động.

Sau đó máy lạnh Hitachi Inverter 1 chiều tự động giảm tốc độ. và hoạt động ở công suất tối thiểu để duy trì nhiệt độ phòng ở mức thoải mái. Việc duy trì nhiệt độ mong muốn bằng cách liên tục bật và tắt nguồn sẽ tiêu thụ nhiều điện hơn và dẫn đến biến động nhiệt độ lớn hơn.

2. Làm mát nhanh với chế độ Turbo

Điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX tích hợp với chế độ Turbo. Giúp điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ10PCASVX làm mát nhanh chóng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ vận hành với công suất tối đa để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ vận hành bình thường để tiết kiệm điện.

3. Công nghệ tự làm sạch và chức năng hút ẩm

4 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX

Máy lạnh 9000btu trong quá trình vận hành việc tích tụ bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bên trong dàn lạnh. Là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm giảm hiệu suất làm mát theo thời gian nếu không được vệ sinh định kỳ.

Ngày nay với công nghệ FrostWash độc quyền của thương hiệu Hitachi. cho phép thiết bị tự động vệ sinh thông qua quá trình đóng băng bụi bẩn, làm tan chảy và rửa trôi bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn tích tụ. Nhờ đó, điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX duy trì được hiệu suất làm mát ổn định trong nhiều năm.

Ngoài ra với kết quả từ nhiều lần thử nghiệm cho thấy rằng điều hòa Hitachi sử dụng công nghệ FrostWash có hiệu suất duy trì luồng không khí tốt hơn so với các hệ thống không sử dụng công nghệ này.

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa Hitachi RAK/RAC-DJ10PCASVX còn được trang bị chức năng hút ẩm. Tính năng này giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát, đặc biệt phù hợp với những ngày mưa hoặc độ ẩm cao.

4. Bộ lọc bụi HD

4 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX

Máy lạnh Hitachi RAK/RAC-DJ10PCASVX inverter 9000btu 1 chiều được kết hợp 3 công nghệ lọc không khí khác nhau. để tăng cường hiệu quả chống lại các chất gây ô nhiễm bao gồm virus và vi khuẩn và thậm chí cả mùi khó chịu.

Ngoài ra với bộ lọc trước pre-filter và bộ lọc không khí air-purifying filter có chức năng làm sạch. dàn trao đổi nhiệt heat exchanger cleaner hoạt động đồng bộ với hiệu quả lên đến 99,9% đối với các loại virus bao gồm SARS-CoV-2, 99.0% đối với vi khuẩn.

Bộ lọc bụi HD của điều hòa Hitachi giá rẻ RAK/RAC-DJ10PCASVX có thiết kế mắt lưới nhỏ, giúp lọc sạch hơn 50% bụi bẩn trong không khí. Nhờ đó, không gian trong phòng luôn được thoáng mát, trong lành, đảm bảo sức khỏe hô hấp cho cả gia đình.

Một số tính năng khác:

+ airCloud Home

Với ứng dụng airCloud Home, bạn cũng có thể kết hợp với loa thông minh. sử dụng các chức năng hẹn giờ, lịch trình và kiểm tra lượng điện năng đã được tiêu thụ với công cụ ước tính chi phí năng lượng

Ngoài ra, với ứng dụng này người dùng cũng có thể bật/tắt hay thiết lập nhiệt độ ở bất kỳ đâu chỉ với chiếc smart phone có kết nối mạng.

+ GoodSleep Timer – cải thiện chất lượng giấc ngủ

GoodSleep Timer giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ sẽ dần dần điều chỉnh nhiệt độ +2 độ C. sau khi cài đặt và tắt thiết bị sau những giờ được chỉ định, cung cấp nhiệt độ thoải mái trong khi bạn ngủ và giảm tiếng ồn khó chịu.

+ Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Hơn nữa máy còn được sử dụng môi chất lạnh R32 đây là môi chất lạnh mới nhất. Được sử dụng cho các sản phẩm điều hòa cao cấp với môi chất lạnh R32 có khả năng làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu và đặc biệt là an toàn và thân thiện với môi trường.

Tóm lại

Với thiết kế trang nhã, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng điều hòa Hitachi 9000btu. thuộc dòng máy 1 chiều với thiết kế thân thiện dễ sử dụng giúp cuộc sống hàng ngày thuận tiện hơn.

Ngoài ra máy còn đi kèm với công nghệ tự bảo trì giúp cải thiện hiệu suất lâu dài của thiết bị. Làm mát nhanh, hút ẩm và lọc bụi, điều hòa Hitachi Inverter 9000Btu 1 Chiều RAK/RAC-DJ10PCASVX. xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa Hitachi 9.000btu RAK/RAC-DJ10PCASVX mang lại. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook