0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 8 SMI8YCS03E trở nên đắt khách

Ngày Đăng: 15:41 24/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không phải tự nhiên mà máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E trở thành một trong những sản phẩm chán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Sau đây là 5 lý do khiến model này trở nên đắt khách bạn nên biết.

1. Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E thiết kế bán âm sang trọng

Ấn tượng đầu tiên của máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E đối với người dùng chắc chắn là thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức với toàn bộ phần thân làm từ thép không gỉ sáng bóng. Đặc biệt kiểu máy rửa bát bán âm đang rất được ưa chuộng khi lắp đặt vừa gọn vừa có tính thẩm mỹ cao, góp phần nâng cấp không gian bếp của gia đình.

Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E thiết kế bán âm sang trọng

Bảng điều khiển nằm trên mép cửa với 2 màn hình hiển thị. Đặc biệt màn hình phía trước cỡ lớn, độ phân giải cao giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin trong quá trình thiết bị hoạt động. Đây chính là điểm cải tiến ở những model máy rửa bát Bosch serie 8 mà dòng máy khác không có.

2. Dung tích khủng rửa được cả phụ kiện và xoong nồi

Lý do thứ hai khiến nhiều gia đình phải “rinh” ngay máy rửa bát Bosch âm tủ SMI8YCS03E về nhà đó chính là công năng vượt trội. Model máy rửa bát bán âm này có dung tích khủng với khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn – tương đương với 3-5 mâm bữa ăn của người Việt. Do đó dù là nhà đông người hoặc nhà thường xuyên tổ chức tiệc, cỗ,… đều có thể thoải mái sử dụng.

Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E dung tích khủng

Bosch SMI8YCS03E tiết kiệm tối đa công sức cho người dùng khi rửa được hầu hết vật dụng trong nhà bếp. Ngoài bát đĩa thông thường máy có thể rửa được cả phụ kiện và vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… ở giàn dưới. Các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng của trẻ nhỏ.

3. Tích hợp đa dạng các chức năng cho người dùng lựa chọn

Ưu điểm vượt trội của máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 chính là được tích hợp nhiều chức năng hơn. Model SMI8YCS03E có tổng cộng 8 chương trình rửa chuyên dụng cho phép người dùng lựa chọn và điều chỉnh tùy vào số lượng, độ bẩn của bát đĩa trong từng lần rửa. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm 6 tính năng bổ sung gồm khởi động từ xa, sấy khô tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường, vùng rửa sâu, tăng tốc độ rửa và tự vệ sinh. Bát đĩa không chỉ được rửa sạch, diệt khuẩn mà còn được sấy khô hoàn hảo. Tất cả đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E nhiều công nghệ tiên tiến

Lý do thứ tư khiến máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E 14 bộ được nhiều người ưa chuộng đó chính là được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt điểm đáng tiền nhất chính là công nghệ sấy Zeolith độc quyền với khả năng sấy khô toàn bộ vật dụng nhưng tiết kiệm năng lượng hơn công nghệ sấy thông thường. Hơn nữa còn có khả năng tự tái tạo mà không mất chi phí bảo hành hoặc thay mới.

Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E nhiều công nghệ tiên tiến

Ngoài ra model máy rửa bát Bosch bán âm này còn có công nghệ Aquastop ngăn chặn sự rò rỉ nước, Active Water tối ưu từng giọt nước và nhiều công nghệ hiện đại khác chờ bạn khám phá.

5. Bosch SMI8YCS03E giá rẻ hơn vài triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú

Lý do cuối cùng mà máy rửa bát âm tủ Bosch serie 8 SMI8YCS03E bán chạy chính là giá tại Thiên Phú rẻ hơn so với trên thị trường. Hầu như các đại lý hiện nay đều bán không dưới 30 triệu. Tuy nhiên tại Thiên Phú thì bạn chỉ cần bỏ ra hơn 27 triệu là đã sở hữu được sản phẩm cao cấp này. Đây là mức giá quá hợp lý đối với một model máy rửa bát Bosch serie 8 bán âm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook