0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lợi ích khi mua nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L

Ngày Đăng: 10:44 19/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L vừa nấu cơm ngon, vừa nấu được đa dạng món ăn cực kỳ tiện lợi. Dưới đây là 5 lợi ích thiết thực khi sở hữu chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L mà người dùng thông minh không thể bỏ qua.

1.Đa dạng chế độ nấu

5 lợi ích khi mua nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L

Khách với nồi cơm điện thông thường chỉ nấu được gạo trắng, hoặc nấu cháo hay hấp thức ăn thì chiếc nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L được trang bị nhiều chế độ nấu tiện lợi đa năng hơn.

Ngoài chế độ nấu cơm trắng mềm dẻo, thơm ngon, giữ được chất dinh dưỡng của hạt gaọ, nồi còn có các chế độ nấu khác như: cháo đặc, cơm cháy, giữ ấm, gạo lứt, gạo lứt nảy mầm Gaba, gạo nếp, gạo trộn, nấu cơm, nấu nhanh, nấu nhiệt độ cao, nấu đa năng, tự động làm sạch,…. Nhờ được trang bị đa dạng những tính năng như vậy mà việc bếp núc của chị em nội trợ sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

2.Nấu cơm nhanh và tiết kiệm thời gian, chi phí

Đặc biệt, nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L sẽ giúp bạn nấu cơm và thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể mỗi lần nấu nướng.

Ví dụ như các món hầm canh, hầm xương, gà tần,….khi sử dụng bếp gas, bếp củi hay bếp điện đều rất mất thời gian từ 3-4 tiếng mới có thể chín. Nhưng với nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S thì hoàn toàn khác và đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với 30-40 phút ngang với thời gian nấu 1 bữa cơm thông thường đã có ngay 1 món hầm đầy dinh dưỡng và thơm ngon cho gia đình. Việc sử dụng nồi cơm điện tử áp suất giúp các bà nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian trong bếp, chi phí gas, điện hàng tháng.

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S trang bị tính năng hẹn giờ nấu lên đến 12 tiếng cho bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng, có thể hẹn giờ chế biến món ăn mọi lúc trong ngày thích hợp với nhiều gia đình bận rộn hiện nay.

Tính năng vệ sinh tự động cực kỳ tiện lợi, nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-PK1000S sử dụng áp suất và hơi nước nóng để làm sạch nồi, diệt khuẩn, khử mùi hôi của cặn bẩn và thức ăn cũ hiệu quả bảo vệ sức khỏe cho người dùng đồng thời cho mỗi bữa cơm đều thơm ngon, chất lượng.

3.Thiết kế hiện đại, đem đến sự tiện lợi cũng như sang trọng cho không gian bếp nhà bạn

5 lợi ích khi mua nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L

Không thể không kể đến thiết kế vô cùng tình xảo, không kém phần hiện đại trẻ trung của chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L. Nồi cơm điện tử CRP-PK1000S không chỉ giúp nấu cơm ngon mà còn mang lại thẩm mỹ ấn tượng cho mọi không gian bếp hiện đại ngày nay.

Nồi cơm áp suất điện tử giá rẻ CRP-PK1000S trang bị bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng, chế độ nấu có chỉ dẫn chi tiết cho bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của mình. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

4.Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Để đánh giá một chiếc nồi cơm điện có tốt không, có bền bỉ không còn phải nhìn vào chất liệu của nồi. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn chiếc nồi cơm áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S với trang bị vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp giữ nhiệt tốt, vỏ bóng loáng vừa dễ dàng lau chùi vừa mang lại sự hiện đại đẳng cấp cho sản phẩm.

Lòng nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S 1.8L được phủ lớp chống dính Xwall Black Coating cực bền bỉ và có thể chịu được nhiệt độ cao không sinh chất độc hại khi bị quá nhiệt, cơm không bị cháy khét hay dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

5.Cơm ngon, giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao

5 lợi ích khi mua nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S

Tính năng nổi bật của nồi cơm điện tử áp suất CRP-PK1000S là nấu ngon, giữ được tối đa hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm. Hoạt động tương tự nồi áp suất nên lượng hơi nước thoát ra trong suốt quá trình nấu rất ít. Từ đó thức ăn chín nhanh hơn và bảo toàn được hàm lượng chất dinh dưỡng trong thực phẩm tối đa. Cơm dẻo và thơm, thức ăn đậm vị đem đến bữa cơm gia đình vừa đủ dinh dưỡng vừa ngon miệng.

Một số lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện tử áp suất Cuckoo CRP-PK1000S

Khi thực hiện nấu cơm bằng chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-PK1000S bạn chỉ cần sử dụng lượng nước bằng 1/3 so với khi nấu bằng nồi điện thông thường. Với các thực phẩm khác bạn chỉ nên cho thức ăn dưới 3/4 dung tích của nồi hoặc 2/3 nồi. Bên cạnh đó, bạn cần thường xuyên kiểm tra và vệ sinh van áp suất để đảm bảo vẫn hoạt động tốt khi nấu.

Bạn tuyệt đối không được mở nắp khi áp suất trong nồi chưa xả hết để đảm bảo an toàn trong quá trình nấu và tránh gây thương tích.

Trên đây là 5 lợi ích của chiếc nồi cơm áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-PK1000S đem lại cho người dùng: vừa sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại, đa dạng tính năng, chế độ ấu giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể, hơn nữa chất liệu an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu yêu thích sản phẩm trên, nhanh tay liên hệ tới website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook