0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều có thể bạn chưa biết về máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Ngày Đăng: 16:36 18/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg là mẫu máy giặt ra mắt năm 2021 được đánh giá với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cũng như giá bán phải chăng. Nếu bạn đang muốn mua máy giặt mới để gia đình sử dụng thì cần phải nắm chắc những điều cần biết sau:

1. Thiết kế, khối lượng giặt của máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5SB được thiết kế sang trọng và hiện đại. Với thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại cùng gam màu xám đen Onyx tinh tế, thời thượng. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Thiết kế máy mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB

Sản phẩm dược trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại. Đi kèm núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét. Nhờ đó, người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn của mình.

Máy giặt có thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong. Với thiết kế này sẽ giúp hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt, giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ trong lúc giặt. Từ nay người dùng có thể yên tâm giặt giũ với hiệu quả giặt sạch mà vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi. Nắp máy giúp cách nhiệt tốt, hạn chế bỏng rát do vô tình chạm vào nắp máy.

Máy giặt Electrolux sở hữu khối lượng giặt lên đến 10kg. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình nào có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hay dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước đáng kể.

2. Nguồn gốc, xuất xứ của máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Người dùng khi lựa chọn máy giặt khá quan tâm về nguồn gốc xuất xứ. Mặc dù máy giặt Electrolux 19kg EWF1024P5SB được sản xuất tại Thái Lan nhưng linh kiện được sản xuất chính hãng. Hơn nữa, sản phảm được sản xuất theo quy trình công nghệ cao của hãng, cùng với nhiều các bước kiểm định nghiêm ngặt nên việc sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan vẫn được bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Electrolux EWF1024P5SB được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người dùng. Người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.

3. Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB

Đây là một trong những điểm mà nhiều người dùng rất thích ở máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB. Dù có khối lượng giặt lên đến 10kg, máy này được gắn nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất 16.5 Wh/kg.

 máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bạn có thể an tâm sử dụng máy trong thời gian dài nhờ nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy.

4. Công nghệ trên máy giặt Electrolux EWF1024P5SB

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB được hãng áp dụng cho những công nghệ nổi bật như:

Chiếc máy giặt này của Electrolux sở hữu công nghệ Ultramix hiện đại. Hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải. Mang đến hiệu qur giặt sạch và bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Công nghệ này sẽ ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên quần áo, gây ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

máy giặt Electrolux EWF1024P5SB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic care. Lựa chọn dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn. Góp phần giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

5. Tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5SB được trang bị những tính năng thông minh như:

Sản phẩm được trang bị tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo liên tục. Để đảm bảo an toàn, bạn đừng quên đợi máy dừng hẳn lại trước khi mở nắp máy.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ em thông minh. Đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt, bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển dể tránh trẻ nghịch phá.

tính năng

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp tính năng giặt sơ tự động. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sơ qua trước khi giặt, loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

6. Giá máy giặt Electrolux EWF1024P5SB bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5SB đang có giá bán là 9.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Thông qua những thông tin trên, bạn có thể thấy, máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, giá bán hợp lý nên chúng phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Đây sẽ là mẫu máy giặt mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn sắm một chiếc máy giặt chất lượng, tiết kiệm điện.

Bên trên đây là 6 điều cần biết về máy giặt Electrolux EWF1024P5SB. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook