0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg trước khi mua

Ngày Đăng: 11:44 20/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn mà còn tích hợp nhiều công nghệ, tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc dược thành lập năm 1938. Samsung là tập đoàn đa lĩnh vực, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, phạm vi toàn cầu.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg trước khi mua

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV là sản phẩm của thương hiệu Samsung. Máy được hãng cho ra mắt năm 2023 và có xuất xứ từ Thái Lan, sau đó nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng.

Thiết kế máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt lồng đứng – cửa trên. Với gam màu đen lịch lãm giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển nút nhấn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, dễ dàng sử dụng, đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.

WA17CG6886BVSV có nắp máy làm bằng kính chịu lực, thiết kế đóng mở linh hoạt, tiện lợi quan sát bên trong khi máy đang hoạt động. Đồng thời nắp máy còn cách nhiệt tốt, hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chế độ sử dụng nhiệt độ cao.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg trước khi mua

Lồng giặt được làm từ thép chống gỉ có độ sáng bóng cao. Chất liệu này còn hạn chế tối đa tình trạng bám cặn từ chất giặt tẩy sau mỗi lần giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Máy giặt có thể giặt dến 17kg quần áo cho một lần giặt, đây là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có đông thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Công nghệ trên máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung cửa trên WA17CG6886BVSV được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Kết hợp với xoáy nước siêu mạnh Dual Storm giúp hòa tan bột giặt, tăng hiệu quả thẩm thấu vào sợi vải. Ecobubble giúp đánh tan vết bẩn và loại bỏ mảng bám hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên sẽ gúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp chế độ giặt kỹ Intensive Wash. Với tác dụng hòa tan bột giặt, nhờ đó xà phòng có thể thẩm thấu đến từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg trước khi mua

Sản phẩm được trang bị mâm giặt Dual Storm hiện đại. Quần áo di chuyển khắp lồng giặt nhờ 2 luồng nước riêng biệt: bên trong và bên ngoài tác động đa chiều. Từ đó hạn chế loại bỏ sạch vết bẩn, đồng thời tình trạng xoắn rối và giảm nhăn sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với nhiệt độ cao tạo ra hơi nước bốc lên thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu trong kẽ vải. Hygiene Steam giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, đồng thời diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm hay bị mẩn ngứa.

Hiệu quả tiết kiệm điện năng trên máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Model máy giặt Samsung lồng đứng WA17CG6886BVSV có khối lượng giặt 17kg nên người dùng khá lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy giặt công nghệ Digital inverter hiện đại.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg trước khi mua

Máy giặt Samsung này sử dụng động cơ Digital Inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn, máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Tính năng thông minh trên máy giặt Samsung inverter WA17CG6886BVSV

Máy giặt Samsung 17kg WA17CG6886BVSV mang đến nhiều tiện ích cho người dùng:

Máy giặt được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn sau mỗi lần giặt, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho áo quần. Đồng thời tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê người vệ sinh máy giặt.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại qua ứng dụng SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động theo lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg trước khi mua

Với tính năng tự khởi động lại khi có điện máy sẽ tự ghi nhớ chương trình giặt trước khi mất điện. Tính năng này giúp việc tùy chỉnh máy trở nên đơn giản, không phải cài đặt lại khi có điện.

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV giá bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV đang có giá bán là 10.450.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, tiết kiệm điện, khối lượng giặt lớn.

Sở hữu máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV được bảo hành chính hãng máy 2 năm, động cơ 20 năm, đảm bảo độ bền của máy theo thời gian.

Máy giặt Samsung WA17CG6886BVSV 17kg là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đông thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ cao. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích, máy giặt Samsung này sẽ giúp bạn giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook