0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inevrter là gì?

Ngày Đăng: 16:54 07/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng điều hòa ống gió Mitsubishi inverter thì hãng chỉ sản xuất hàng 2 chiều chứ không sản xuất hàng 1 chiều inverter. Chính vì thế mà có hơi ít model để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên chiếc điều hòa ống gió này lại có rất nhiều điểm nổi bật đáng để mua sử dụng. Hãy cùng Thiên Phú bóc tem chiếc máy này nhé.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

5 điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inevrter là gì?

Điểm nổi bật đầu tiên ở chiếc điều hòa âm trần nối ống gió inverter chính là được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa hơn 30% so với điều hòa không inverter hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo lớn nữa.

Công nghệ làm lạnh siêu nhanh HI Power

5 điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inevrter là gì?

Điều hòa Mitsubishi ống gió được tích hợp công nghệ HI Power; Giúp làm lạnh nhanh chóng giúp không khí trong phòng mát lạnh; bằng cách hoạt động ở công suất tối đa và giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C;

Để làm lạnh nhanh trong vòng 10 phút giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái; Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.

Máy còn được tích hợp chế độ hút ẩm với biểu tựng hình giọt nước; sẽ kiểm soát chu kỳ làm lạnh. Chế độ này cũng sẽ tiết kiệm điện năng và có thể khiến căn phòng được khô thoáng hơn.

Dàn lạnh mỏng phù hợp nhiều không gian hẹp

5 điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inevrter là gì?

Dàn lạnh điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsu tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi được trang bị bộ lọc khí giúp khử toàn bộ tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông động vật và bụi bẩn… Đồng thời diệt sạch vi khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp không khí luôn trong lành.

Bên cạnh đó, máy còn có thêm cơ chế tự động làm sạch. Máy sẽ tự vệ sinh sau đó làm khô trong 2 giờ; hạn chế nấm mốc và mùi hôi cho máy. Mang đến những luồng gió trong lành, an toàn hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra máy còn trang bị các chế độ như:

5 điểm nổi bật của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy inevrter là gì?
  • Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.
  • Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.
  • Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.
  • Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Trên đây là những tính năng vượt trội của điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy inverter . Nhờ những tính năng này điều hòa công trình này được đánh giá chất lượng tốt rất đáng được sử dụng trong các công trình xây dựng yêu cầu khắt khe về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook