0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ sáng giá nhất trên điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

Ngày Đăng: 16:11 03/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được xuất xứ tử Trung Quốc nổi bật là dòng máy có nhiều công nghệ hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về 5 công nghệ sáng giá nhất có trên chiếc điều hòa này nhé.

1.Vận hành êm, tiết kiệm điện với công nghệ Real Inverter.

Công nghệ đầu tiên phải nhắc đến chắc chắn là Real Inverter; đây là công nghệ hiện đại và cao cấp nhất của chiếc điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W này. Nó sẽ hỗ trợ giảm tốc độ quay của máy nén giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Gree

Theo nhiều nghiên cứu được đưa ra nó có thể tiết kiệm tối đa lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Gree Inverter GWC09FB-K6D9A1W còn có thể vận hành êm ái, độ bền cao với bảng mạch điện được bảo vệ…

2.Chế độ Turbo nhanh chóng làm lạnh phòng trong tích tắc.

Công nghệ thứ 2 là làm lạnh nhanh trên điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W. Nó sẽ hỗ trợ cho máy nén có thể đạt được vận tốc tối đa trong thời gian ngắn. Điều này giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn, vượt trội hơn gấp 2 lần.

Khi kích hoạt tính năng này trên remote; điều hòa sẽ vận hành với công suất mạnh cho căn phòng tràn ngập hơi mát chỉ trong 3 phút. Người dùng có thể cảm nhận được những luồng gió mát lạnh dễ chịu nhanh chóng mà không phải chờ đợi.

3.Cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh.

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

Trên remote của điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W được tích hợp với một bộ cảm biến nhiệt độ. Khi kích hoạt thì nó sẽ nhận biết nhiệt độ xung quanh tại nơi đặt và truyền tín hiệu về dàn lạnh. Từ đó máy sẽ phân tích và cài đặt nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể của người dùng.

Chỉ cần bạn mang theo remote ở bên cạnh mình đi đến bất kì vị trí nào trong phòng; người dùng cũng sẽ luôn cảm nhận hơi mát lạnh chính xác xung quanh mình. Cho gia đình tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng bao quanh.

4.Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ.

Điều hòa là thứ có thể sản sinh ra nhiều phần tử gây hại như vi khuẩn, virus và trong không khí cũng vậy. Hiểu được điều này nên Gree đã nghiên cứu và tích hợp trên điều hòa GWC09FB-K6D9A1W với tấm lưới lọc đa chiều mật độ cao.

Cụ thể nó được tích hợp gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Với sự kết hợp này sẽ giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí và khử mùi hôi. Mang đến cho căn phòng trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe.

5.Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ sâu, điều hòa hoạt động êm ái.

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W

Chế độ ngủ đêm Sleep của điều hòa Gree 12000btu GWC09FB-K6D9A1W sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể của người dùng. Từ đó mang đến giấc ngủ ngon hơn mà không cảm thấy bị nhiễm lạnh cơ thể vào nửa đêm.

Bên cạnh đó thì với chế độ này còn giúp cho điều hòa hoạt động được êm ái. Độ ồn cực thấp chỉ ngang với tiếng của một chiếc lá rơi để người dùng thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Trên đây là 5 công nghệ sáng giá nhất của điều hòa GWC09FB-K6D9A1W. Có thể thấy đây đều là những công nghệ khá hiện đại, tiện ích cho người dùng phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook