0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S 2 chiều 24000btu

Ngày Đăng: 16:53 21/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn 5 công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S 2 chiều 24000btu. Mời bạn tham khảo nhé

Điều hòa 2 chiều SRK71ZR-S giúp làm lạnh và sưởi ấm

5 công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S 2 chiều 2400btu

Điều hòa Mitsubishi Multi Heavy 24000btu SRK71ZR-S thuộc dòng điều hòa treo tường 2 chiều. vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. hay vùng có khí hậu nóng và nồm ẩm quanh năm.

Bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này bởi nó có thể làm thoải mãn, mang tới sự thoải mái cho bạn tại bất cứ thời điểm nào. Hơn hẳn dòng máy 1 chiều, ngoài chức năng làm lạnh, còn có thể sưởi ấm căn phòng của bạn hiệu quả hơn.

Đặc biệt khi kích hoạt chế độ Hi Power, máy se tăng cường công suất ở mức cực đại. Từ đó nhiệt độ sẽ được điều chỉnh nhanh chóng và đạt mức nhiệt bạn cài đặt nhanh hơn. Chế độ này khá thích hợp khi mới bắt đầu bật máy, hay nhiệt độ bên ngoài quá khắc nghiệt.

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng

5 công nghệ hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S 2 chiều 2400btu
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZR-S; còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành êm ái mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ đảo gió hiện đại tích hợp trên điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S

Điều hòa 2 chiều SRK/SRC24CS-S5 tích hợp các chế độ đảo gió hiệu quả giúp làm mát căn phòng; đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống, cài đặt theo vị trí lắp đặt. bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải băng bộ điều khiển từ xa; tùy theo vị trí lắp đặt của máy lạnh để tối đa hóa việc điều hòa nhiệt độ.

Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Enzyme

Trên dàn lạnh điều hòa inverte multi SRK71ZR-S. Còn được trang bị bộ lọc, Enzyme với enzyme tính kiềm tự nhiên. Sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

Màng lọc Enzyme hiện đại trên điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S

Ngoài khả năng khử mùi, điều hòa Mitsubishi inverter SRK71ZR-S còn có thể tiêu diệt vi khuẩn. Trước sự thay đổi môi trường thì đây cũng là vấn đề rất đáng nói. Màng lọc giúp bạn tiêu diệt các mầm bệnh tạo nên môi trường sạch sẽ thoáng mái.

Ngoài những gì kể trên máy còn được trang bị lồng quạt chuống khuẩn khá an toàn. Cùng với đó là chức năng tự làm sạch trên dàn lạnh cũng có thể hạn chế bụi, nấm mốc; giúp tăng cường độ bền và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa Multi Mitsubishi giá rẻ SRK71ZR-S mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook