0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S mang lại ?

Ngày Đăng: 15:10 24/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S nổi tiếng với thiết kế hiện đại, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Vậy sản phẩm có ưu nhược điểm gì nổi bật ? cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S mang lại ?

Dàn lạnh điều hòa multi SRK71ZR-S mang thương hiệu từ Nhật Bản; Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, và chất lượng .Nên dành được nhiều sự hài lòng của người tiêu dùng.có thiết kế hiện đại với những đường nét sang trọng, màu sắc tinh tế mang lại vẻ đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Với công suất làm lạnh lên tới 24000btu sản phẩm làm mát được nhiều không gian khác nhau. Phù hợp với phòng có diện tích từ 35 -40m2

Điều hòa 2 chiều SRK71ZR-S giúp làm lạnh và sưởi ấm

Điều hòa Mitsubishi Multi Heavy SRK71ZR-S thuộc dòng điều hòa 2 chiều. vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, hay vùng có khí hậu nóng và nồm ẩm quanh năm.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy SRK71ZR-S; còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành êm ái, và khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh và đều mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Enzyme

Trên dàn lạnh điều hòa inverte multi SRK71ZR-S. Còn được trang bị bộ lọc, Enzyme với enzyme tính kiềm tự nhiên. Sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi trùng nhờ tấn công vào giáp bảo của vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi có tác dụng giữ không khí trong lành bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu, khử các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông vận nuôi, khói thuốc…

Bảo hành chính hãng 24 tháng với điều hòa multi Mitsubishi SRK71ZR-S.

Ưu nhược điểm của điều hòa Multi Mitsubishi SRK71ZR-S mang lại ?
bảo hành điều hòa mitsubishi heavy chính hãng

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm đó là chế độ bảo hành tốt. Với một sản phẩm tốt tích hợp nhiều công nghệ và tính năng nổi bật trên. Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, với chính sách bảo hành đến từ nhà sản xuất. Thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm điều hòa multi SRK71ZR-S này nhé.

2.Nhược điểm của điều hòa Multi Mitsubishi

Có thể nói điều hòa treo tường multi SRK71ZR-S là một dòng điều hòa khá là tốt. Nhưng bên cạnh những ưu điểm nổi bật của sản phẩm thì cũng có một số những nhược điểm như: giá thành cao, chi phí đầu tư ban đầu lớn.

Nếu để so sánh việc bạn mua 4 đến 5 chiếc điều hòa treo tường cục bộ thì việc chọn mua lắp đặt điều hòa multi sẽ tiết kiệm tiền hơn; tuy nhiên với một hộ gia đình có mức thu nhập trung bình, thì việc đầu tư một hệ thống đầu hòa multi cùng một lúc là một điều không dễ vì khoản đầu tư ban đầu khá lớn.

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa giá rẻ Multi SRK71ZR-S mang lại. Với những tiện ích trên hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook